วิเคราะห์บอล เซปซี่ -vs- ซีเอฟอาร์ คลูจ์

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

โรมาเนีย

เซปซี่ -vs- ซีเอฟอาร์ คลูจ์

เวลา : 01.30 น.

เรตราคาไทย : เซปซี่ ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
เซปซี่
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น มาริโอ รอนดอน(27นัด/9ประตู) นิโคลาย ปาอุน(24นัด/3ประตู) และ มาริอุส สเตฟาเนสคู(20นัด/2ประตู)

ซีเอฟอาร์ คลูจ์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ยูริ มาติอัส(24นัด/3ประตู) เออร์มัล คราสนิกี้(7นัด/3ประตู) และ คาร์โล มูฮาร์(21นัด/4ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น เซปซี่ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ฟารุล มา 0-2 ทำให้กลายเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของพวกเขาในรอบ 6 เกมหลังสุดในลีกเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ ยูทีเอ อารัด มาได้ 2-1 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ราคาเปิดออกมา เซปซี่ ต่อ ปป. แม้ว่าจะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ เซปซี่ แต่ผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ดูไม่น่าประทับใจเอาเสียเลยหลังเก็บชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 5 เกมท้ายแถมเกมนัดล่าสุดในลีกก็เพิ่งแพ้มาด้วย ผิดกับทางฝั่ง ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ที่เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมรวด วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือนดีกว่าครับ

ฟันธง : รอง ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ”พูดแล้วหอม”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 , ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*