วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ -vs- เครโมเนเซ่

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

เซเรีย อา

ซัสซัวโล่ -vs- เครโมเนเซ่

เวลา : 00.30 น.

เรตราคาไทย : ซัสซัวโล่ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ซัสซัวโล่ ของกุนซือ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ ไม่สามารถใช้งาน โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ แนวรุกคนสำคัญที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ก็จะได้ อาร์ม็องด์ ลอริยองติ แนวรุกอีกรายพ้นโทษแบนสวนทางกันพอดี ขณะที่ตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง มักซิม โลเปส คอยบัญชาเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าที่จะใช้ เนดิม บายรามี่ (4 นัด) ลงสนามแทนที่ เบราร์ดี้ ร่วมด้วย เกรกัวร์ เดเฟรล (13 นัด / 1 ประตู) และอาร์ม็องด์ ลอริยองติ(17 นัด / 4 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ตัวแบน :-
กองหน้า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ (15 นัด / 4 ประตู)
____________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – เมิร์ต มุลดูร์ (1 นัด), เยเรมี่ โตลยาน (19 นัด)

ซัสซัวโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – นาดีร์ ซอร์เตอา, มาร์ติน เออร์ลิช, รวน, โรแชร์ริโอ้ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มักซิม โลเปส, มาเตอุส เฮนริเก้ – เนดิม บายรามี่, เกรกัวร์ เดเฟรล, อาร์ม็องด์ ลอริยองติ


          ฝั่งผู้มาเยือน เครโมเนเซ่ ภายใต้การทำทีมของ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ เกมล่าสุดก็ปลดล็อคคว้าชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเชือด โรม่า ไป 2-1 สร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมาก ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะขาด อเล็กซ์ เฟร์รารี่ กองหลังที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเจ็บมี มิเคเล่ กาสตานเญ็ตติ แค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง มาร์โก เบนาสซี, ซัวลิโฮ เมอิเต้ และชาร์ลส์ พิกเคล คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดาวิด โอเกเรเก้ (22 นัด / 5 ประตู) และแฟร้งค์ ซาดเจาต์ (10 นัด / 2 ประตู) ที่เกมล่าสุดยิงไป 1 เม็ด ลงล่าสกอร์ร่วมกัน
ตัวแบน : –
กองหลัง – อเล็กซ์ เฟร์รารี่(8 นัด)
____________
ตัวเจ็บ :
กองกลาง – มิเคเล่ กาสตานเญ็ตติ(15 นัด)

เครโมเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่ – มัตเตโอ เบียงเค็ตติ, วล้าด ชิริเชส, โฆอัน บาสเกซ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโกล่า, มาร์โก เบนาสซี, ซัวลิโฮ เมอิเต้, ชาร์ลส์ พิกเคล, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – แฟร้งค์ ซาดเจาต์, ดาวิด โอเกเรเก้

ทรรศนะ tengchamp
          เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่เกมล่าสุดต่างก็ชนะคู่แข่งมาด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้าน ซัสซัวโล่ หลังจากไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน นัดล่าสุดก็บุกไปเชือด เลชเช่ 1-0 เรียกความมั่นใจได้มากโข ขณะที่ฝั่งทีมเยือน เครโมเนเซ่ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาพวกเขายังไม่ชนะใครเลย เกมล่าสุดก็ปลดล็อคสำเร็จด้วยการเชือดทีมดังอย่าง โรม่า ไป 2-1 เรทราคาคู่นี้เปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของ ซัสซัวโล่ นั้นดีกว่า เครโมเนเซ่ ชนะมาก็จริง แต่เกมนี้มาเยือนเชื่อว่าจะโดนเจ้าบ้านไล่บี้แน่นอน ดังนั้นแนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ซัสซัวโล่ เชือด
ฟันธงสกอร์ ซัสซัวโล่ ชนะ2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*