วิเคราะห์บอล คาซ่า ปิอา -vs- ปากอส แฟร์ไรร่า

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

โปรตุเกส

คาซ่า ปิอา -vs- ปากอส แฟร์ไรร่า

เวลา : 03.15 น.

เรตราคาไทย : คาซ่า ปิอา ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คาซ่า ปิอา

          คาซ่า ปิอา ของกุนซือ ฟิลิปเป้ มาร์ตินส์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ อารูก้า 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบเนดิโต้ แมมบูเอเน่ (4 นัด) มิดฟิดล์หนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งติดโทษแบนจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ เลโอ นาเตล (4 นัด) กับ กิกี้ ซิลวา (-) สองตัวรุกที่กอดคอกันเข้ารับการรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า มาร์ตินส์ เตรียมวางหมากในระบบ 5-4-1 โดยมี ราฟาเอล มาร์ตินส์ (19 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ตามระเบียบ

ปากอส แฟร์ไรร่า

          ปากอส แฟร์ไรร่า ของกุนซือ เซซ่าร์ ไปโซโต้ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ บัววิสต้า 1-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า ไปโซโต้ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาเดรียน บุตซ์เก้ (17 นัด/5 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ จอร์แดน ฮอลส์โกรฟ (14 นัด/2 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน ปากอส แฟร์ไรร่า กำลังหนีตายสุดชีวิตและเริ่มจะเก็บแต้มติดไม้ติดไม้ได้บ้างแล้ว หลังคว้าชัย 2 จาก 4 หนท้ายในลีก (แพ้ 2) และพยายามผลิตสกอร์ทำที่พวกเขาจะทำได้ ด้านสภาพความพร้อมของทีมก็สมบูรณ์ทุกตำแหน่ง ฉะนั้นงานนี้น่าจะใส่สุดไม่หยุดแค่ตั้งรับแน่ ประกอบกับเจ้าถิ่น คาซ่า ปิอา ระยะหลังหวังพึ่งพาลำบาก ด้วยการไร้ชัย 4 หนท้ายในลีก (เสมอ 2, แพ้ 2) และเป็นสี่นัดที่ไม่สามารถยิงใครได้เลย เรียกว่าเป้าสะอาดปราศจากสกอร์อย่างแท้จริง ดูทรงแล้วน่าจะเป็นอีกเกมที่หึดจับกันทั้งคู่ และมองไม่ออกเหมือนกันว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปครอง แต่ที่แน่ๆ เปอร์เซ็นต์จบเจ๊าสกอร์ศูนย์มีสูงมาก แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตายสบายใจกว่า ฟันธง! เชียร์ ปากอส แฟร์ไรร่า ท้าให้ลอง…!

รอง ปากอส แฟร์ไรร่า 0.5

ฟันธง : “ปากอส แฟร์ไรร่า เสมอ 0-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*