วิเคราะห์บอล โรม่า -vs- ยูเวนตุส

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566

เซเรีย อา

โรม่า -vs- ยูเวนตุส

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : เสมอ โรม่า

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน ทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานในลีกช่วงหลังขาดความสม่ำเสมอ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ได้กองหลังตัวหลักอย่าง คริส สมอลลิ่ง พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แดนกลางจะวาง เนมานย่า มาติช ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนแนวรุกจะวาง เปาโล ดิบาล่า (17 นัด / 8 ประตู) กับ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ (20 นัด / 2 ประตู) สร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุน แทมมี่ อับราฮัม(24 นัด / 6 ประตู) ที่เกมนี้จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่เกมล่าสุดมูรินโญ่ใช้ อันเดรีย เบล็อตติ ลงเล่นแล้วยังไม่เวิร์ก
ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองกลาง – เอบริม่า ดาร์โบ (-)

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เมห์เหม็ด เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – เปาโล ดิบาล่า, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม


           ฝั่งทีมเยือน พลพรรค “เบียงโคเนรี่” ยูเวนตุส ภายใต้การทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กลับมาทำผลงานในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมชนะมา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ ขาดเพียงแค่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่เจ็บแค่รายเดียว แถมได้ ฟาบิโอ มิเร็ตติ กองกลางหายเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้อีกรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-1-1 โดยจะวาง อังเคล ดิ มาเรีย (15 นัด / 4 ประตู) เล่นเป็นหน้าต่ำ สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช (15 นัด / 8 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหน้า – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค (17 นัด/6 ประตู)

ยูเวนตุส (3-5-1-1) : วอยเชียช เชซนี่ย์ – ดานิโล่, เบรเมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน โรม่า แม้ช่วงหลังจะขาดความสม่ำเสมอไปเสียหน่อย แต่ผลงานเฉพาะเกมเหย้าของพวกเขานั้นถือว่ายอดเยี่ยมจริงๆ เพราะชนะมา 4 เกมติดต่อกันแบบไม่เสียประตูให้ใคร ขณะที่ทีมเยือน ยูเวนตุส ผลงานนอกบ้านสุดแกร่ง 5 เกมหลังสุดพวกเขาชนะไปถึง 4 นัดเลยทีเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอเจ้าบ้าน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ยากต่อการฟันธง เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีดีเหมือนกันทั้งคู่ เกมรุกอันตรายพอๆกัน คงต้องไปวัดกันที่จังหวะในเกมว่าใครจะแม่นกว่ากันเท่านั้น เกมนี้ใครรักใครชอบฝั่งไหนก็อยู่ฝั่งนั้นไปเลยครับ แต่ทางที่ดีอย่าเสี่ยงลงทุนจะดีที่สุดเพราะมีโอกาสเสียทรัพย์สูง แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบและผมขอเลือกอยู่ฝั่งเจ้าบ้าน โรม่า เพราะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน บวกกับแท็คติกของ มูรินโญ่ เชื่อว่าน่าจะสู้กับ ยูเว่ ได้สนุก นอกจากนี้ โรม่ายังมีทีเด็ดคือ เปาโล ดิบาล่า ที่ยังไม่ได้ใช้โควต้ายิงทีมเก่าเลยอีกด้วย เกมนี้อาจมีลูกผีจับยัดปลิดชีพ ยูเว่ ได้อีกด้วย

ฟันธง โรม่า เชือด
ฟันธงสกอร์ โรม่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*