วิเคราะห์บอล มอนซ่า -vs- เอ็มโปลี

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566

เซเรีย อา

มอนซ่า -vs- เอ็มโปลี

เวลา : 21.00 น.

เรตราคาไทย : มอนซ่า ต่อ 0.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน มอนซ่า ภายใต้การทำทีมของ ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ เกมล่าสุดบุกไปโดน ซาแลร์นิตาน่า ไล่อัดยับ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี นิโคโล โรเวลล่า ที่บาดเจ็บ และไม่มี จูลิโอ โดนาติ กองหลังที่ติดโทษแบนจากการโดนเหลือง-แดงในเกมล่าสุด แต่อย่างไรก็ตามข่าวดียังพอมี เพราะเกมนี้จะได้ 2 แนวรับอย่าง มาร์ลอน ซานโต๊ส และซามูเอเล่ บิรินเดลลี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาพอดี ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง มัตเตโอ เปสซิน่า (22 นัด / 3 ประตู) กับ จานลูก้า คาปรารี่ (24 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น อันเดรีย เปตานญ่า (19 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองหลัง – จูลิโอ โดนาติ (6 นัด / 1 ประตู)
__________
ตัวเจ็บ :-
กองกลาง – นิโคโล โรเวลล่า(14 นัด)

มอนซ่า (3-4-2-1) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – อาร์มันโด้ อิซโซ่, ปาโบล มารี่, ลูก้า คัลดิโรลา – พาทริค ชิยูเรีย, เปปิน , สเตฟานโน่ เซนซี่, คาร์ลอส ออกุสโต้ – มัตเตโอ เปสซิน่า, จานลูก้า คาปรารี่ – อันเดรีย เปตานญ่า


           ฝั่งทีมเยือน เอ็มโปลี ของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่เพราะไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเดี้ยงมีแต่หน้าเดิมๆ แถมยังได้ ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร กับ ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 ลงบู๊ในเกมนี้ตัวเพลย์เมกเกอร์จะวาง ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ (15 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ (9 นัด / 1 ประตู) และมาร์ติน ซาเตรียโน่(22 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ลอเรนโซ่ โตเนลลี่(-)
กองหน้า – มัตเตีย เดสโตร (10 นัด 1 ประตู), นิโคโล่ คัมบิอากี(17 นัด / 3 ประตู)

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – ไทโรน เอบูฮี, อาร์ดิอาน อิสมายลี่ , เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – นิโคลัส ฮาสลี่, เลียม เฮนเดอร์สัน, ราซวาน มาริน – ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, มาร์ติน ซาเตรียโน่

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน มอนซ่า ช่งหลังพวกเขาฟอร์มแผล่วแพ้มา 2 เกมติดต่อกันแบบยิงประตูใครไม่ได้อีกด้วย ขณะที่ทีมเยือน เอ็มโปลี ฟอร์มย่ำแย่จัดเพราะไม่ชนะใครในลีกมาได้ 5 เกมติดต่อกัน บ่งบกชัดเจนว่าฟอร์มของพวกเขาห่วยลงไปอย่างมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของทั้งสองทีมย่ำแย่ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ คุณภาพใกล้เคียงกันเกมนี้ดูทรงคงสู้กันสูสีแน่นอน อยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกวว่าครับ

ฟันธง รอง เอ็มโปลี
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*