วิเคราะห์บอล อูเทร็คท์ -vs- ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ดัตช์

อูเทร็คท์ -vs- ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

เวลา : 02.00 น.

เรตราคาไทย : อูเทร็คท์ ต่อ 1 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อูเทร็คท์ ของกุนซือ ไมเคิล ซิลเบอร์เบาเออร์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ชาน บอซโดกัน, ดียันโก้ วาร์เมอร์ดัม, บาส ดอสต์ และอามิน ยูเนส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง อุสมาน บูซาอิด (21 นัด / 2 ประตู), ทาซอส ดูว์วิกัส(21 นัด / 11 ประตู) และเทย์เลอร์ บูธ (18 นัด / 2 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ของกุนซือ ฆูลิโอ เบลาซเกวซ ผลงานช่วงหลังไม่ดีเท่าไหร่ เพราะแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่มีแบ็คขวาอย่าง ซิโม่ นาบาร์โร่ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพ คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์จะวาง อินญิโก้ กอร์โดบา, โอกูซาน ออซยาคุ๊บ และอูมาโร เอ็มบาโล คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง บูรัค ยิลมาซ (22 นัด / 9 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น อูเทร็คท์ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งไม่แพ้ใครมา 6 ติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เกมเยือน 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำให้อยู่ฝั่ง รอง ทีมเยือนดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของทั้งคู่ดูดีไม่แพ้กัน อูเทร็คท์ ได้เปรียบหน่อยที่เล่นในบ้าน แต่ 2 นัดลังสุดที่ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด บุกไปเยือน อูเทร็คท์ ในเกมทางการไม่ใช่เกมอุ่นเครื่อง ฝั่งของ ฟอร์ทูน่า ไม่แพ้ทั้ง 2 นัด ดังนั้นเกมนี้มองว่า ฟอร์ทูน่า สู้ได้แน่นอน อยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*