วิเคราะห์บอล อลันยาสปอร์ -vs- อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

ตุรกี

อลันยาสปอร์ -vs- อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

เวลา : 00.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

สภาพความพร้อมล่าสุด

อลันยาสปอร์

           หลังจากหยุดพักเพราะแผ่นดินไหวในประเทศทำให้ช่วงเวลาที่ผ่านมาทีมก็มีการเปลี่ยนแปลงด้วยการแต่งตั้ง เอร์ซูน ยานัล กุนซือวัย 61 ปีขึ้นมากุมบังเหียนแทน โดยเกมแรกที่มีการเปลี่ยนแปลงชัดเจนเลยก็คือระบบการเล่นที่จะหันมาใช้งาน 3-4-2-1 พร้อมกับดัน เอเฟชาน คาราชา (17 นัด/2 ประตู) กับ อิวาน คาวาเลโร่ (13 นัด/2 ประตู) ขึ้นไปเล่นเป็นตัวรุกร่วมกันเพื่อคอยสอดแทรกและป้อนบอลส่งต่อให้กับ โกก้า ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมที่ 8 ลูกพร้อมจบสกอร์

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

          ผลงานติดขึ้นๆลงๆไปหน่อยสำหรับแขกรับเชิญทีมนี้จนทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ขณะที่ความพร้อมมีเรื่องให้กวนใจเล็กน้อยก็คือจะไม่มีชื่อของ เซเนอร์ ออซบายรัคลี่ (3 นัด) แนวรับวัย 33 ปีที่เดี้ยงยาวไม่มีผลต่อการจัดทัพอยู่แล้ว คาดว่านัดนี้จะยังใช้บริการผู้เล่นหน้าเดิมๆลงบู๊เพื่อหวังสามแต้มนำทัพมาโดย เดนิซ ตูรุค (18 นัด/6 ประตู), ดาเนี่ยล อเล็กซิช (21 นัด/5 ประตู), เซอร์ดาร์ คูเลอร์ (21 นัด/4 ประตู) และปิดท้ายที่ เบร์คาย ออซชาน (21 นัด/3 ประตู) รอผนึกกำลังช่วยกันเหมือนเคย

ทรรศนะ tengchamp

          ด้วยผลงานและอันดับของ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ที่เหนือกว่าชัดเจนทำให้ทริปเยือนคราวนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดหรือพลิกโผแบบมหันต์บอกได้เลยว่าพวกเขามีแววบุกเอาชนะสูงเลยทีเดียว เนื่องจาก อลันยาสปอร์ เจ้าถิ่นผลงานกำลังดิ่งลงเหวเป็นว่าเล่นแม้ว่าล่าสุดจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมก็ตามแต่เชื่อเถอะครับว่าทีมยังต้องใช้เวลาปรับจูนอีกซักพักกว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ส่วนตัวจึงมองว่ากับราคาเสมอแบบนี้ขอเลือกจิ้มไปทางผู้มาเยือนล่ะกันครับมีดีพร้อมเข้าวินกว่าเยอะ ฟันทิ้ง! วาง อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ขอเชียร์ล่ะกัน

ชี้ชัด : อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ดีจริงๆ

สกอร์ที่คาด : อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*