วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : เรอัล โซเซียดาด -vs- กาดิซ

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

ลา ลีกา

เรอัล โซเซียดาด -vs- กาดิซ

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดัด ของกุนซือ อีมานอล อัลกูอาซิล ผลงานในลีกย่ำแย่ 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเจ็บยังคงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ไม่มีเพิ่มเติมเข้ามาใหม่แต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ทาเคฟุสะ คูโบะ (20 นัด / 4 ประตู), มิเกล โอยาร์ซาบัล (9 นัด / 2 ประตู) และอเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ (19 นัด / 9 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน :-
_____________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – อาริตซ์ เอลุสตอนโด้ (16 นัด)
กองกลาง – ดาบิด ซิลบา (16 นัด 1 ประตู)
กองหน้า – มาร์ติน แมร์เกลานซ์ (-), อูมาร์ ซาดิก (2 นัด), โมฮาเหม็ด โช (8 นัด)

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – อเล็กซ์ โซล่า, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรบิน เล นอร์ม็องด์, ดิเอโก้ ริโก้ – บราอิส เมนเดซ, มาร์ติน ซูเบเมนดี้, มิเกล เมริโน่ – ทาเคฟุสะ คูโบะ, มิเกล โอยาร์ซาบัล, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ


           ฝั่งทีมเยือน กาดิซ ของกุนซือ แซร์จิโอ้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมในวันนี้ตัวเจ็บยังคงเป็นหน้าเก่าหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง รูเบน อัลการาซ กับ กอนซาโล เอสกาลันเต้ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โรเกร์ (5 นัด) และเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า (3 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ตัวแบน –
_____________
ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – ดาวิด กิล (-)
กองหลัง – โฆเซบา ซัลดูอา (10 นัด)
กองกลาง – ฆวน กาลา (3 นัด), โฆเซ่ มารี (12 นัด)
กองหน้า – อัลบาโร่ เนเกรโด้ (14 นัด 1 ประตู), ไบรอัน โอกัมโป(18 นัด / 1 ประตู)

กาดิซ (4-4-2) : เคเรเมียส เลเดสม่า – อิซา การ์เซเลน, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี่, อัลฟองโซ่ เอสปิโน่ – เตโอ บองกองด้า, กอนซาโล เอสกาลันเต้, รูเบน อัลการาซ, รูเบน โซบริโน่ – โรเกร์, เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ฟอร์มในรังขาดความสม่ำเสมอลุ่มๆดอนๆเป็นอย่างมาก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน กาดิซ ฟอร์มนอกบ้านย่ำแย่หนัก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ โซเซียดาด อันดับดีกว่าทรงบอลแข็งแกร่งกว่า แถมสถิติการเจอกันในบ้านของ โซเซียดาด 3 ครั้งหลังสุดก็เป็นโซเซียดาดที่ชนะรวดและยิงได้เกินกว่า 1 เม็ด ทั้ง 3 นัดอีกด้วย เกมนี้แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง เรอัล โซเซียดาด ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ เรอัล โซเซียดาด ชนะ2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*