วิเคราะห์บอล พีเอสวี -vs- เดน ฮาก

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

ดัตช์ คัพ

พีเอสวี -vs- เดน ฮาก

เวลา : 00.45 น.

เรตราคาไทย : พีเอสวี ต่อ 2.25

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน พีเอสวี ของกุนซือ รุด ฟาน นิสเตลรอย ผลงานในรอบที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่านชนะเอ็มเมน ไปได้ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมในวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง อิบราฮิม่า ซ็องกาเร่ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โยฮัน บากาโยโก้, ฟาบิโอ ซิลวา และลุค เดอ ยองก์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน เดน ฮาก ของกุนซือ ดิ๊ค อัดโฟคาร์ต พวกเขาเป็นทีมจากลีกรองอย่าง จูปิแลร์ ลีก โดยผลงานรอบที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่าน โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ มาได้ด้วยการเชือดไป 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้น ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ซานเดอร์ เซเฟริน่า, ริคาร์โด้ คิชนา และโจอี้ สลีเกิร์ส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โธมัส แวร์ไฮด์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน พีเอสวี พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะมาได้ 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ บ่งบอกชัดเจนว่าเกมเหย้าของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมจริงๆ ขณะที่ทีมเยือน เดน ฮาก ก็เป็นทีมที่ผลงานดีเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นทีมจากลีกรอง ซึ่งคุณภาพขุมกำลังและความแข็งแกร่งนั้นเทียบกับทาง พีเอสวี ไม่ได้เลย เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ สองลูกควบสองลูกครึ่ง แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของพีเอสวี นั้นเหนือกว่าในทุกๆด้าน เกมรุกก็มีคุณภาพมากกว่า แมตช์นี้ดูทรงพวกเขาน่าจะไล่ต้อนเอาชนะไปได้แบบสบายๆ

ฟันธง พีเอสวี ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ พีเอสวี ชนะ 3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*