วิเคราะห์บอล ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี -vs- ลา คาเลร่า

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

ชิลี

ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี -vs- ลา คาเลร่า

เวลา : 06.30 น.

เรตราคาไทย : ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น นิโคลาส กูเออร์ร่า(6นัด/1ประตู) เลอันโดร เฟอร์นานเดซ(6นัด/2ประตู) และ เฟเดริโก้ มาเตออส(4นัด/2ประตู)

ลา คาเลร่า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง เอสเตบัน วาเลนเซีย(6นัด/0ประตู) นิโคลาส โอเรลลาน่า(6นัด/2ประตู) และ มาติอัส คาวัลเลรี่(3นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ คูริโก ยูนิโด มาได้ 3-1 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนทีมเยือน ลา คาเลร่า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และเสมอ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ นูเบลนเซ่ มา 1-1 ทำให้พวกเขาเสมอติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ต่อ ปป. ถึงแม้ทีมเยือน ลา คาเลร่า จะไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 5 เกมแล้ว ทว่าวันนี้พวกเขาต้องบุกมาเยือนถิ่นของ ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ที่ผลงานกำลังร้อนแรงสุดๆหลังเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมรวด วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ดีกว่าครับ ฟอร์มกำลังเข้าฝักแบบนี้น่าจะเปิดรังเบียดเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

ฟันธง : ต่อ ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ”ฟอร์มกำลังดีน่าติดตาม”
สกอร์ที่คาด : ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*