วิเคราะห์บอล ดัตช์ คัพ : เดอ กราฟชัป -vs- อาแจ็กซ์

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

ดัตช์ คัพ

เดอ กราฟชัป -vs- อาแจ็กซ์

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : อาแจ็กซ์ ต่อ 2.25 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เด กราฟชัป ของกุนซือ เอดรี โพลเดอร์ฟาร์ต ตัวแทนจาก จูปิแลร์ ลีก ผลงานในรอบที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่านเอาชนะ เดอ เทรฟเฟอร์ส ไป 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์จะวาง คามีล เนกลี, บาซาร์ โอนัล และโจฟันนี คอร์ต คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เดวิน แฮน ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน อาแจ็กซ์ ของเทรนเนอร์ จอห์นนี่ ไฮติงก้า ตัวแทนจากลีกสููงสุด ผลงานในรอบที่ผ่านมาผ่านด่าน ทเวนเต้ มาได้สำเร็จ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้มีรอเช็คฟิต อาเหม็ดคาน คาพลาน แค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นมีผุ้เล่นพร้อมบู๊ทุกราย โดยเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง โมฮัมเหม็ด คูดุส, ดูซาน ทาดิช และสตีเว่น เบิร์กไวน์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          คู่นี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าระดับมันห่างชั้นกันไกล เจ้าบ้าน เด กราฟชัป เป็นทีมกลางตารางจากศึก จูปิแลร์ ลีก ซึ่งเป็นลีกรองของประเทศ เกมนี้พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาแจ็กซ์ ยอดทีมจากลีกสูงสุดของประเทศที่เหนือกว่าในทุกๆด้าน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่าย สองลูกควบสองลูกครึ่ง (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะอาแจ็กซ์นั้นแข็งแกร่งมากๆ เกมรุกก็เฉียบคมแบบสุดๆ ระดับบอลมันห่างชั้นกันเกินไป เกมนี้อยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง อาแจ็กซ์ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ อาแจ็กซ์ ชนะ 3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*