วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ -vs- แบล็คเบิร์น

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

เอฟเอ คัพ อังกฤษ

เลสเตอร์ -vs- แบล็คเบิร์น

เวลา : 02.30 น.

เรตราคาไทย : เลสเตอร์ ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

สภาพความพร้อม
เลสเตอร์

จะไม่มีเจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และจอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ยูริ ตีเลอมองส์ กองกลาง และเจมส์ แมดดิสัน ตัวทำเกม ต้องรอทดสอบความฟิต มีแววว่าจะต้องพักต่อทั้งคู่ ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกน่าจะให้เตเต้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ และฮาร์วีย์ บาร์นส์ เป็นตัวทำเกมด้านหลังพัตสัน ดาก้า ตัวหลักอย่างเคเลชี่ อีนาโช่ น่าจะได้พัก

เลสเตอร์ (4-2-3-1): ดาเนียล ไอเวอร์เซ่น; ริคาร์โด้ เปไรร่า, ดาเนียล อมาร์เตย์, ชากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส; บูบาการี่ ซูมาเร่, น็องพาลิส เมนดี้; เตเต้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, ฮาร์วีย์ บาร์นส์; พัตสัน ดาก้า

แบล็คเบิร์น

จะขาดผู้เล่นหลักอย่างโธมัส คามินสกี้ นายทวาร ดาเนียล อยาล่า และสก็อตต์ วอร์ตัน กองหลัง และแบร๊ดลีย์ แด็ค (4 ประตู 1 แอสซิสต์ในลีก) กองหน้าเนื่องจากการบาดเจ็บ ตามระบบ 4-2-3-1 น่าจะให้ไรอัน เฮดเจส (2 ประตู 4 แอสซิสต์ในลีก), แซมมี่ สโมดิคส์ (4 ประตู 1 แอสซิสต์ในลีก) และเบน เบรเรตัน (10 ประตู 4 แอสซิสต์ในลีก) เป็นตัวทำเกมด้านหลังแซม กัลลาเกอร์ (6 ประตู 1 แอสซิสต์ในลีก)

ทรรศนะ tengchamp
เลสเตอร์ คว้าชัยเหนือวิลล่า และสเปอร์สอย่างสวยงาม แต่สองนัดต่อมาในลีกพ่ายให้แมนฯยูไนเต็ด และล่าสุดไม่มีเจมส์ แมดดิสสัน พ่ายอาร์เซน่อลคารังของตัวเอง ชัดเจนว่า เลสเตอร์ที่ไม่มีแมดดิสัน เกมรุกจินตนาการ และประสิทธิภาพการเล่นหายไปเยอะ นัดนี้ทำท่าว่าจะขาดสตาร์ตัวเก่งอีกครั้ง เจอกับแบล็คเบิร์นที่กำลังมาดี (ชนะสามนัดรวด และไม่แพ้มา 9 นัดรวมทุกถ้วย) เวลาลงเล่นเต็มร้อยทุกนัด น่าจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเลสเตอร์ที่จะเอาชนะทีมเยือน

ผลบอลที่คาด
เลสเตอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*