วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ -vs- โรม่า

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

เซเรีย อา

เครโมเนเซ่ -vs- โรม่า

เวลา : 00.30 น.

เรตราคาไทย : โรม่า ต่อ 0.75 -10

ความพร้อมก่อนเกม

เครโมเนเซ่

           การเก็บหนึ่งแต้มได้ในนัดนี้ล่าสุดถือว่าส่งผลดีอย่างมากเนื่องจากเป็นการคว้าคะแนนแรกได้ในรอบ 3 นัดเลยทีเดียวแถมล่าสุด ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ มีข่าวดีให้ชื่นใจเพราะจะกลับมาได้ตัว ดาวิด โอเกเรเก้ (20 นัด/5 ประตู) หัวหอกดาวซัลโวของทีมพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งพร้อมควงแขน ซีริล เดสแซร์ส (18 นัด/3 ประตู) ในการจบสกอร์ในแดนบน ขณะที่ตรงกลางจะใช้สามแข้งต่างสไตล์นั่นก็คือ มาร์โก เบนาสซี, ซัวลิโฮ เมอิเต้ และ ชาร์ลส์ พิกเคล คอยปั้นเกมเช่นเคย

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – วล้าด ชิริเชส (11 นัด)

เครโมเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่ – อเล็กซ์ เฟร์รารี่, มัตเตโอ เบียงเค็ตติ, โฆอัน บาสเกซ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโกล่า, มาร์โก เบนาสซี, ซัวลิโฮ เมอิเต้, ชาร์ลส์ พิกเคล, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – ซีริล เดสแซร์ส, ดาวิด โอเกเรเก้

โรม่า

           ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มกลับมาตั้งหลักทำผลงานได้ดีอีกครั้งจากการเข้าวินมา 2 นัดซ้อนแต่ถึงอย่างงั้นก่อนออกไปเยือนวันนี้มีเรื่องให้ปวดหัวเล็กน้อยเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริส สมอลลิ่ง (23 นัด/3 ประตู) แนวรับตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบส่งผลให้นัดนี้สำรองอย่าง มาราช คุมบูลล่า (3 นัด) จะตบเท้าลงทำหน้าที่แทน ส่วนแดนกลางและหน้าจะมีการปรับเปลี่ยนจากเกมบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์พอสมควรเลยทีเดียวเพราะทั้ง ริค คาร์สดอร์ป, จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม, สเตฟาน เอล ชาราวี และ แทมมี่ อับราฮัม จะตบเท้าเข้ามาลงสนามในวันนี้

ตัวแบน :
กองหลัง – คริส สมอลลิ่ง (23 นัด/3 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – เอบริม่า ดาร์โบ (-)

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, มาราช คุมบูลล่า, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม, สเตฟาน เอล ชาราวี – ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่, เปาโล ดีบาล่า – แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ tengchamp

           อย่างที่บอกไปข้างต้นครับว่า โรม่า กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งจากการเข้าวินมา 2 นัดซ้อนยิ่งนัดล่าสุดเพิ่งพลิกผ่านเข้ารอบยูโรป้า ลีก มาได้อีกด้วยยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าการออกไปเยือนวันนี้พร้อมเดินหน้าสานต่อผลงานอันยอดเยี่ยมต่อไปล่ะครับ ต่างกับ เครโมเนเซ่ เจ้าบ้านที่ยังย่ำแย่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วยการจมท้ายเป็นบ๊วยลีกพร้อมกับสร้างสถิติยังสะกดคำว่าชนะใครไม่ได้เลยหลังจากลงเตะไป 23 นัดเข้าไปแล้วเรียกได้ว่าย่ำแย่และห่วยเกินคำบรรยายล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ โรม่า ต่อ 0.75 กับราคาที่ขอเพียงแค่ชนะก็ได้ตังค์แล้วยังไงก็ต้องเลือกถือหางบอลต่อไว้ก่อนยังไงสกอร์แรกก็มาและรอกินเต็มอีกที ฟันทิ้ง! ต่อ โรม่า มาตามนัด

ชี้ชัด : โรม่า หมับเข้าให้

ฟันธง : โรม่า ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*