ราชันเตรียมมอบเบอร์ 7 ให้ วินิซิอุส

เผยราชันเตรียมมอบเบอร์ 7 ให้ ‘วินิซิอุส’ ซีซั่นหน้า

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมมอบเบอร์ 7 อันเป็นตำนานของสโมสร ให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ในฤดูกาลหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มของแนวรุกทีมชาติบราซิล

แม้ว่า เรอัล มาดริด มีผลงานขึ้น ๆ ลง ๆ ในฤดูกาลนี้ แต่ วินิซิอุส ก็พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขาเป็นหนึ่งแข้งระดับแถวหน้าของโลก

คาร์โล อันเชล็อตติ ยกย่องแข้งรายนี้จากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทัพ “ราชันชุดขาว” บุกถล่ม ลิเวอร์พูล 5-2

ตอนนี้ วินิซิอุส อยู่กับสโมสรมา 5 ฤดูกาลแล้ว และล่าสุด UOL Sport สื่อดังจากแดนกาแฟเปิดเผยว่า โลส บลังโกส กำลังวางแผนมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับแข้งรายนี้

เบอร์ดังกล่าวผ่านการสวมโดยเหล่าตำนานมากมายทั้ง คริสติอาโน่ โรนัลโด้, ราอูล, บูตราเกนโญ่, อมันซิโอ, ฆัวนิโต้ และ เรย์มงด์ โกปา

นักเตะวัยเก๋าอีกหลายคนที่เตรียมแขวนสตั๊ดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยมี คาริม เบนเซม่า (เบอร์ 9), ลูก้า โมดริช (เบอร์ 10), โทนี่ โครส (เบอร์ 😎 และ นาโช่ (เบอร์ 6)

ยังไม่ชัดเจนว่า วินิซิอุส อยากสวมเบอร์ 7 หรือกำลังรอใส่หนึ่งในหมายเลขข้างต้น อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเขาจะได้รับสิทธิ์ในการเลือกและมีแนวโน้มจะก้าวมาเป็นกัปตันทีมในอนาคตร่วมกับ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*