วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล -vs- เอฟเวอร์ตัน

วันพุทธที่ 1 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล -vs- เอฟเวอร์ตัน

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : อาร์เซน่อล ต่อ 1.5(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น พลพรรค “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ผลงานในลีกช่วงหลังกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งโดยชนะมา 2 เกมติด ซึ่งทั้ง 2 นัดนั้นเป็นเกมเยือนอีกด้วย ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด แต่ข่าวดีคือ โธมัส ปาร์เตย์ ที่หยเจ็บและได้ลงเล่นเป็นสำรองในเกมล่าสุด จะพร้อมแบบ 100 % ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนัดนี้ โดยการจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง บูกาโย่ ซาก้า (24 นัด / 9 ประตู), เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์ (22 นัด / 4 ประตู) และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ (24 นัด / 9 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน : –
_____________
ตัวเจ็บ :
กองกลาง – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ (5 นัด)
กองหน้า – กาเบรียล เฮซุส (14 นัด/5 ประตู)

อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมสเดล – เบ็น ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลแญส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่


          ฝั่งทีมเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การทำทีมของ ฌอน ไดช์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด บ่งบอกชัดเจนว่าฟอร์มของพวกเขานั้นขาดความสม่ำเสมอ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-5-1 แดนกลางจะวาง อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กูเอเย่ และอมาดู โอนาน่า ผนึกกำลังร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น นีออล โมปาย (17 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน : –
_____________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – นาธาน แพตเตอร์สัน(13 นัด)
กองกลาง – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ (-), เจมส์ การ์เนอร์(6 นัด)
กองหน้า – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน (11 นัด/1 ประตู)

เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, โคเนอร์ โคอาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กูเอเย่, อมาดู โอนาน่า, ดไวจ์ท แม็กนีล – นีออล โมปาย

ทรรศนะ tengchamp
          เหล่าพลพรรค “ปืนใหญ่” กำลังอยู่ในช่วงเดินหน้าไล่ล่า 3 คะแนนแบบต่อเนื่อง หลังจากที่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์พวกเขาคว้าชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน กลับมามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นอีกครั้ง เกมนี้ได้เปิดรังรอรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ที่ผลงานช่วงหลังยังขาดๆเกินๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ “เดอะ กันเนอร์ส” เป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะอาร์เซน่อล จ้องจะถอนแค้นคืน เอฟเวอร์ตัน อยู่แล้ว เนื่องการเจอกันครั้งล่าสุดเป็น “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ที่เปิดบ้านเฉือนชนะไปได้ 1-0 แต่เกมนี้มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชื่อว่าโดน อาร์เซน่อล ไล่บี้เอาชนะไปได้อย่างแน่นอน อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง อาร์เซน่อล ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ อาร์เซน่อล ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*