วิเคราะห์บอล สโต๊ค ซิตี้ -vs- ไบรท์ตันฯ

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

เอฟเอ คัพ อังกฤษ

สโต๊ค ซิตี้ -vs- ไบรท์ตันฯ

เวลา : 02.15 น.

เรตราคาไทย : ไบรท์ตันฯ ต่อ 1

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
สโต๊ค ซิตี้
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ดไวท์ เกล(27นัด/1ประตู) วิลเลียม สมอลบอน(31นัด/2ประตู) และ ยาคอป บราวน์(29นัด/5ประตู)

ไบรท์ตันฯ
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง คาโอรุ มิโตมะ(17นัด/5ประตู) อเล็กซิส แม็คอาลิสเตอร์(19นัด/5ประตู) และ อีวาน เฟอร์กูสัน(7นัด/3ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น สโต๊ค ซิตี้ ทีมจากศึก แชมเปี้ยนชิพ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ มิลล์วอลล์ มา 0-1 ส่วนทีมเยือน ไบรท์ตันฯ ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ ฟูแล่ม มา 0-1 ทำให้พวกเขาแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 8 เกมหลังสุดรวมทุกรายการเลยทีเดียว ราคาเปิดออกมา ไบรท์ตันฯ ต่อ 1 แม้ผลงานช่วงหลังๆของ ไบรท์ตันฯ จะดูดรอปลงไปบ้างหลัง 2 เกมล่าสุดไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย ทว่าเกมนี้พวกเขามาเจอกับทีมที่มาตราฐานต่ำกว่าอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ดูแล้วน่าจะมาเน้นเต็มที่แน่นอนเพื่อกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้ง บวกกับฟอร์มของ สโต๊ค ซิตี้ เองก็ไม่ได้ดูแข็งแกร่งอะไร วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน ไบรท์ตันฯ ดีกว่าครับ ดูแล้วน่าจะไล่อัดเรียกขวัญและกำลังใจกลับมาได้สำเร็จ

ฟันธง : ต่อ ไบรท์ตันฯ ”ตะบันแหลก”
สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตันฯ ชนะ 2-0 , 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*