วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส -vs- โตริโน่

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

เซเรีย อา

ยูเวนตุส -vs- โตริโน่

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : ยูเวนตุส ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

ยูเวนตุส

           ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพิ่งถล่มคู่แข่งแบบขาดลอย 3-0 พร้อมกับตบเท้าผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จและดูเหมือนจะเจอแผนการเล่นที่ถูกใจแล้วนั่นก็คือ 3-5-1-1 นั่นเอง แต่ก่อนอื่นเลยเกมนี้มีทั้งข่าวดีและร้ายให้กวนใจ เริ่มจากข่าวดีที่จะกลับมาได้ตัว เบรเมร์ (19 นัด/1 ประตู) กองหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาคุมหลังบ้านอีกครั้ง ขณะที่ข่าวร้ายก็คือจะไม่มี มานูเอล โลคาเตลลี่ (20 นัด) มิดฟิลด์คนสำคัญที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าส่งผลให้แมตช์นี้ เลอันโดร ปาเรเดส (15 นัด) ที่เกมล่าสุดนั่งเป็นสำรองจะกลับมาลงสนามแทน ขณะที่เกมรุกจะเป็นเจ้าเก่าหน้าเดิมก็คือ อังเคล ดิ มาเรีย ที่เกมล่าสุดรับบทบาทเป็นเพลย์เมกเกอร์แถมจัดกดแฮตทริคได้สำเร็จจะรับหน้าที่เชื่อมเกมเพื่อส่งไม้ต่อให้กับ ดูซาน วลาโฮวิช (14 นัด/8 ประตู) พร้อมปิดบัญชี

ตัวแบน :
กองกลาง – มานูเอล โลคาเตลลี่ (20 นัด)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – ฟาบิโอ มิเร็ตติ (19 นัด), ปอล ป็อกบา (-)
กองหน้า – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค (17 นัด/6 ประตู), ไคโย ฮอร์เก้ (-)

ยูเวนตุส (3-5-1-1) : วอยเชียช เชซนี่ย์ – ดานิโล่, เบรเมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย – ดูซาน วลาโฮวิช

โตริโน่

           ยังคงเป็นทีมที่ผลงาน 3 วันดี 4 วันไข้เหมือนเคยสำหรับลูกทีมของ อิวาน ยูริช โดยนัดล่าสุดแย่ถึงขั้นที่ว่าทำได้เพียงแค่เสมอกับบ๊วยลีกซะอย่างงั้นซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องสภาพทีมให้กวนใจอีกเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โอล่า ไอน่า (13 นัด/1 ประตู) วิงแบ็กที่นัดล่าสุดใบเหลืองจนทำให้สะสมครบ 5 ใบทำให้นัดนี้ วิลฟรีด ซิงโก้ (17 นัด/1 ประตู) ตบเท้าทำหน้าที่แทน ขณะที่แดนกลางเตรียมดร็อป คาโรล ลิเน็ตตี้ (22 นัด/1 ประตู) และหันไปใช้ความสดของ มิเชล อาโดโป (7 นัด) ลงไล่บีบคู่แข่งแทน ด้านความหวังในการจบสกอร์จะเป็นหน้าที่ของ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ที่กดไปแล้ว 5 ลูกรอเป็นทีเด็ดเหมือนเคย

ตัวแบน :
กองหลัง – โอล่า ไอน่า (13 นัด/1 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – วาเลนติโน่ ลาซาโร่ (15 นัด), ดาวิด ซิม่า (9 นัด)
กองกลาง – นิโคล่า วลาซิช (22 นัด/4 ประตู), โรนัลโด้ วิเอร่า (1 นัด)
กองหน้า – ปิเอโตร เปลเลกรี (11 นัด/1 ประคู)

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี้, แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ – วิลฟรีด ซิงโก้, อิวาน อิลิช, มิเชล อาโดโป, เมอร์กิม โวย์โวด้า – เนมานย่า ราดอนยิช, อเล็กเซย์ มิรานชุค – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ทรรศนะ tengchamp

           วัดผลงานหน้าเสื่อกันแบบเพียวๆแล้วคงต้องยกให้ ยูเวนตุส มีแววเปิดบ้านกินนิ่มเลยล่ะครับเนื่องจาก 6 นัดหลังสุดนอกจากจะไม่แพ้ใครแล้วยังสามารถคว้าชัยมาครองได้มากถึง 5 นัดเลยทีเดียวเรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ผลงานสม่ำเสมอแบบสุดๆเลยล่ะครับ ต่างกับ โตริโน่ ผู้มาเยือนที่ฟอร์มการเล่นหาความแน่นอนอะไรไม่ได้เลยแถมนัดนี้ต้องออกไปเยือนคู่แข่งในศึกดาร์บี้แมตช์เมืองตูรินเสียด้วยกับผลงานขึ้นๆลงๆเช่นนี้โอกาสรอดตัวกลับออกไปแทบจะเป็นศูนย์แล้วล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ยูเวนตุส ฉุดไม่อยู่

ชี้ชัด : ยูเวนตุส รุดหน้า

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 1-0/2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*