วิเคราะห์บอล มิดทิลลันด์ -vs- บรอนด์บี้

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

เดนมาร์ก

มิดทิลลันด์ -vs- บรอนด์บี้

เวลา : 01.00 น.

เรตราคาไทย : มิดทิลลันด์ ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มิดทิลลันด์

          มิดทิลลันด์ ของกุนซือ อัลเบิร์ต กาเปญาส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-4 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แม็ดส์ ธีโชเซ่น (13 นัด) แบ็คขวาวัย 25 ปี ที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ จูเนียร์ บรูมาโด้ (3 นัด) ตัวรุกแซมบ้า ซึ่งเดี้่ยงยาวอยู่เดิม คาดว่า กาเปญาส เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี กุสตาฟ อิซัคเซ่น (17 นัด/7 ประตู), คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน (10 นัด/2 ประตู) กับ อารัล ซิมซีร์ (1 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

บรอนด์บี้

          บรอนด์บี้ ของกุนซือ เยสเปอร์ โซเรนเซ่น เพิ่งจะเปิดรังไล่ยำ ฮอร์เซ่นส์ 5-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เฮนริค เฮ็กกีม (2 นัด) แนวรับวัย 21 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ขณะที่ขุมกำลังหลักรายอื่นๆ อยู่กันครบเครื่อง คาดว่า โซเรนเซ่น เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ฮาคอน เอฟเยน (1 นัด), ซิม่อน เฮดลุนด์ (15 นัด/2 ประตู) กับ โอฮิคูแอเม่ โอมอยฮวนโฟ่ (10 นัด/6 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          เกมนี้ทีมเยือน บรอนด์บี้ น่าจะไม่แพ้กลับออกไป เพราะตลอดช่วงแมตช์อุ่นเครื่องหรือทัวร์นาเม้นต์เคาะสนิม รวมไปถึงเกมแรกหลังคัมแบ็ค ถือว่าโชว์ฟอร์มเทพไม่ธรรมดา ด้วยการชนะรวด 6 เกมซ้อนในทุกรายการ และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 20 ประตูเลยทีเดียว แถมล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังทุบ ฮอร์เซ่นส์ 5-2 ชนิดที่เกมรุกเดินหน้าฆ่ามันอย่างเดียว ฉะนั้นน่าจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับเจ้าถิ่น มิดทิลลันด์ ที่เพิ่งจะเหนื่อยมาจาก ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ แถมผลงานก็ไม่เป็นไปตามที่หวังหลังแพ้เละเทะ 0-4 ให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำลายขวัญและกำลังใจไปอยู่พอสมควร แม้อันดับในตารางกับคู่แข่งในวันนี้อาจจะดูว่าห่างกันเยอะ แต่เอาจริงๆ ทิ้งช่วงกันแค่สองคะแนนเท่านั้น เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ บรอนด์บี้ ลีลาเด็ด…!

รอง บรอนด์บี้ 0.25

ฟันธง : “บรอนด์บี้ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*