วิเคราะห์บอล เวโรน่า -vs- ฟิออเรนติน่า

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

เซเรีย อา

เวโรน่า -vs- ฟิออเรนติน่า

เวลา : 00.30 น.

เรตราคาไทย : ฟิออเรนติน่า ต่อ ปป(-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เวโรน่า ภายใต้การทำทีมของกุนซือ มาร์โก ซัฟฟาโรนี หลังจากไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดนัดล่าสุดก็บุกไปโดนโรม่าเชือดมา 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บตัวเดี้ยงยังเป็นหน้าเก่าหน้าเดิมทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวางขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานำทีมมาโดย ดาร์โก้ ลาโซวิช (19 นัด / 3 ประตู) และ ซีริล เอ็นกอนจ์ (4 นัด / 2 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อดอลโฟ กาอิช (3 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
________________
ตัวเจ็บ :-
กองกลาง – มิเกล เวโลโซ(15 นัด), อัจดิน ฮรูสติช(6 นัด)
กองหน้า – โตมาส์ อองรี (16 นัด / 2 ประตู), มิลาน ยูริช(16 นัด / 1 ประตู)

เวโรน่า (3-4-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – พาเวล ดาวิโดวิซ , อิซัค ไฮน์, จานจาโคโม่ มัญญานี่ – ฟาบิโอ เดเปาลี, อาเดรียง ตาเมเซ่, ออนเดรจ์ ดูด้า, จอช ดอยก์ – ดาร์โก้ ลาโซวิช, ซีริล เอ็นกอนจ์ – อดอลโฟ กาอิช


          ฝั่งทีมเยือน พลพรรค “ม่วงมหากาฬ” ภายใต้การทำทีมของ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ไม่ชนะเกมลีกมา 6 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว สวนทางกับฟอร์มบอลถ้วยยุโรปอย่าง ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่เพิ่งผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ จากการชนะ บราก้า สกอร์รวม2นัด 7-2 ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 มี โซฟียาน อัมราบัต คอยคุมแดนกลาง สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง นิโคลัส กอนซาเลซ (13 นัด / 3 ประตู), คริสเตียน คูอาเม่(20 นัด / 2 ประตู) และลูก้า โยวิช(21 นัด / 3 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน :-
____________
ตัวเจ็บ :-

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟียาน อัมราบัต, อันโตนิน บารัค – นิโคลัส กอนซาเลซ, ลูก้า โยวิช, คริสเตียน คูอาเม่

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน เวโรน่า พวกเขามีเกมเหย้าที่ยอดเยี่ยมเพราะไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน (ชนะ 3, เสมอ 1) บ่งบอกชัดเจนว่าเกมเหย้าของพวกเขานั้นไม่ธรรมดา แมตช์นี้เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า ที่ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน ดูทรงแล้วน่าจะสู้กันสนุกแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ทัพ “ม่วงมหากาฬ” เป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบสิบ) แนะนำให้อยู่รองเวโรน่าดีกว่าครับ เพราะเวโรน่าเล่นในบ้านได้ดีมีเกมเหย้าเป็นจุดแข็งแมตช์นี้เชื่อว่าพวกเขาจะสู้กับทาง ฟิออฯ ได้สูสีแน่นอน และมองว่าอยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เวโรน่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*