วิเคราะห์บอล สวอนซี -vs- ร็อตเธอร์แฮม

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนชิพ

สวอนซี -vs- ร็อตเธอร์แฮม

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : สวอนซี ต่อ 1.0(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สวอนซี

         สวอนซี ของกุนซือ รัสเซลล์ มาร์ติน เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ สโต๊ค 1-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ ลุค คันเดิ้ล (21 นัด/1 ประตู), เจย์ ฟูลตัน (30 นัด/3 ประตู) กับ สตีเว่น เบ็นด้า (21 นัด) สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ยกแพ็ค คาดว่า มาร์ติน เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มอร์แกน วิตเตเกอร์ (5 นัด/1 ประตู), โยแอล ปิโร (30 นัด/11 ประตู) กับ โอลิเวอร์ คูเปอร์ (29 นัด/5 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ร็อตเธอร์แฮม

         ร็อตเธอร์แฮม ของกุนซือ แม็ตธิว เทย์เลอร์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา ฌอน มอร์ริสัน (2 นัด), โดมิงกอส กีน่า (1 นัด), แกรนต์ ฮอลล์ (20 นัด) กับ เบนจามิน ไวล์ส (24 นัด/2 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า เทย์เลอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ชีโดซี่ อ๊กเบเน่ (27 นัด/6 ประตู), จอร์แดน ฮูกิลล์ (5 นัด) กับ ทาริก โฟซู (6 นัด) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

         แม้หลายอย่างจะบอกว่าทีมเยือน ร็อตเธอร์แฮม ไม่น่ารอดมีแต้มกลับออกไป แต่ยังเชื่อลึกๆ ว่าพวกเขาจะใช้พลังหนีตายยันเจ๊าเก็บคะแนนสำคัญได้สำเร็จ จากผลงานล่าสุดที่เปิดรังเชือด ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่เกมในฤดูกาลนี้ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งแน่นอนว่ากำลังใจมาเต็ม สวนทางกับเจ้าถิ่น สวอนซี ที่อาการหนักทั้งในสนามและนอกสนาม หลังเสียขุนพลตัวหลักไม่ว่าจะเป็น ลุค คันเดิ้ล, เจย์ ฟูลตัน หรือ สตีเว่น เบ็นด้า ให้กับอาการบาดเจ็บทั้งสิ้น ส่งผลให้ฟอร์มช่วงหลังพังไม่เป็นท่า ด้วยการแพ้ 4 จาก 5 หนท้ายในลีก (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 12 ตุงอีกด้วย ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอปันใจเชียร์อาคันตุกะมีลุ้นมากกว่าหน่อยๆ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ ร็อตเธอร์แฮม แจ่มจริง…!

รอง ร็อตเธอร์แฮม 1.0

ฟันธง : “ร็อตเธอร์แฮม เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*