วิเคราะห์บอล ไฟรบวร์ก -vs- เลเวอร์คูเซ่น

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

บุนเดสลีก้า

ไฟรบวร์ก -vs- เลเวอร์คูเซ่น

เวลา : 21.30 น.

เรตราคาไทย : ไฟรบวร์ก ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

ไฟรบวร์ก

          จัดอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดูดีเช่นเคยสำหรับลูกทีมของ คริสเตียน สไตรช์ โดยล่าสุดพวกเขาตามหลังจ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นทำให้การเปิดบ้านวันนี้ต้องเน้นสุดๆเช่นเคย แต่ก่อนลงสนามมีเรื่องให้กวนใจเพราะนัดนี้จะชวดใช้งาน คริสเตียน กุนเตอร์ (21 นัด) แบ็กซ้ายเบอร์หนึ่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าส่งผลให้เกมนี้จะทำการโยก ลูคัส คุบเลอร์ (10 นัด/2 ประตู) ที่ปกติประจำการอยู่ทางขวามือมายืนทำหน้าที่แทน ส่วนจุดที่โหว่อยู่นั่นจะทำการใส่ชื่อของ คิเลี่ยน ซิลดิเลีย (20 นัด) ในวัยเพียงแค่ 20 ปีลงสนามแทน ด้านการจัดทัพที่เหลือไม่มีอะไรต้องคิดมากเตรียมใช้งานผู้เล่นชุดเดิมลงบู๊ด้วยระบบ 4-2-3-1 ส่งสองดาวเด่นอย่าง ลูคัส โฮเลอร์ (13 นัด/3 ประตู) กับ มิคาเอล เกรโกริตช์ (21 นัด/8 ประตู) ที่นัดล่าสุดต่างยิงประตูได้ทั้งคู่ควงแขนจบสกอร์ตามเดิม

ตัวแบน :
กองหลัง – คริสเตียน กุนเตอร์ (21 นัด)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – ดาเนี่ยล เคเรห์ (12 นัด/2 ประตู)

ไฟรบวร์ก (4-2-3-1) : มาร์ค เฟล็คเคน – คิเลี่ยน ซิลดิเลีย, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, ลูคัส คุบเลอร์ – มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์ – ริซึ โดอัน, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – มิคาเอล เกรโกริตช์

เลเวอร์คูเซ่น

          อย่างน้อยลูกทีมของ ชาบี้ อลอนโซ่ ก็น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะโคตรๆหลังจากเมื่อกลางสัปดาห์เป็นฝ่ายพลิกกลับมาเข้ารอบในศึกยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างงั้นการกลับมาลงเตะในลีกวันนี้มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเยอะเลยทีเดียวเนื่องจากจะไร้เงา โยนาธาน ตาห์ (21 นัด/1 ประตู), ปิเอโร อินกาปี้ (19 นัด/1 ประตู) สองกองหลังและ อามีน อัดลี (14 นัด/1 ประตู) แนวรุกที่ต่างติดโทษแบนทั้งหมดโดยรายหลังเป็นการโดนใบแดงโดยตรงนั่นเอง ทำให้เกมนี้เราจะได้เห็นทั้ง โอดิล็อง คอสซูนู (15 นัด), มิตเชล บัคเกอร์ (17 นัด/2 ประตู) และ อาดัม ฮโลเซ็ค (19 นัด/3 ประตู) ลงสนามแทนซึ่งอาจรวมไปถึง ปาทริค ชิค ที่เกมล่าสุดลงมาเป็นสำรองและยิงประตูพร้อมลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ตัวแบน :
กองหลัง – โยนาธาน ตาห์ (21 นัด/1 ประตู), ปิเอโร อินกาปี้ (19 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อามีน อัดลี (14 นัด/1 ประตู)

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – อังเดรย์ ลูเนฟ (1 นัด)
กองกลาง – ชาร์ลส์ อารานกิซ (10 นัด/1 ประตู)

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, โอดิล็อง คอสซูนู, มิตเชล บัคเกอร์ – คาเร็ม เดมีร์บาย, โรเบิร์ต อันคริค – นาเดียม อามิรี่, ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, อาดัม ฮโลเซ็ค – ปาทริค ชิค

ทรรศนะ tengchamp

           อย่างที่บอกไปครับว่า ไฟรบวร์ก กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นดูดีเลยจริงๆจากการฟาดชัยมา 3 นัดซ้อนรวมทุกถ้วยจนทำให้ล่าสุดตามหลังจ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้นจึงทำให้การเปิดบ้านในวันนี้ไม่มีอะไรต้องคิดเยอะนอกเสียจากสามแต้มเต็มเท่านั้นล่ะครับ แม้ว่าคู่แข่งอย่าง เลเวอร์คูเซ่น นัดล่าสุดจะเพิ่งพลิกนรกผ่านเข้ารอบในบอลถ้วยได้สำเร็จแต่กลายเป็นว่าการกลับมาลงเตะในลีกวันนี้มีปัญหาการจัดเต็มแบบเต็มคาราเบลด้วยการมีตัวผู้เล่นหลักติดโทษแบนมากถึง 3 คนทำให้เกมนี้ทีมขาดสมดุลอย่างแน่นอนล่ะครับ ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ ไฟรบวร์ก ต่อ ปป. แม้จะเป็นราคาที่ออกได้ทั้งสามหน้าแต่มั่นใจว่าเกมนี้มีดีพอเขาวินไปได้ในที่สุดล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ไฟรบวร์ก จวกแหลก

ชี้ชัด : ไฟรบวร์ก กระซวกไส้

ฟันธง : ไฟรบวร์ก ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*