ทริปเปียร์ พร้อมป่วนผีเถลิงแชมป์บาวคัพ

‘ทริปเปียร์’ ลั่นสาลิกาพร้อมป่วนผีเถลิงแชมป์บาวคัพ

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมปั่นประสาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากนั่นช่วยทำให้ “สาลิกาดง” คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ไปครอง

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิ นิวคาสเซิ่ล ว่าเป็นทีมที่ชอบถ่วงเวลาและปั่นประสาทคู่ต่อสู้

อย่างไรก็ตาม ทริปเปียร์ ยืนยันว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในแท็คติก และประกาศลั่นว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำเช่นนั้นอีกครั้ง หากช่วยให้ประสบความสำเร็จก่อนทั้งสองทีมต้องเจอกันในคืนนี้

“ทุกคนมีสิทธิ์ออกความเห็น แต่ผมสัมผัสกับเรื่องแบบนี้มาเยอะมากในสเปน มันเกี่ยวกับการรู้ว่าเมื่อใดที่จะทำให้เกมช้าลง หากคู่ต่อสู้เป็นฝ่ายครองบอลและดูเหนือกว่า แน่นอนว่าคุณต้องปิดเกม คุณจะไม่ทุ่มและพูดว่า ‘ลุยต่อ’ คุณต้องจัดการเกมให้ดี”

“บางทีมไม่พอใจเราในฤดูกาลนี้ แต่มันเกี่ยวกับความฉลาดในช่วงเวลานั้น, เกี่ยวกับการใช้ประสบการณ์ของคุณ แฟนบอลคู่แข่งจะไม่ชอบเช่นกันเพราะมันทำให้ทีมของพวกเขาเสียประโยชน์ แต่ถ้ามองเป็นกลางผมคิดว่ามันดีที่ได้ดู ผมไม่เห็นว่าทำไมทุกคนถึงไม่พอใจ!”

เมื่อถามว่า นิวคาสเซิ่ล อาจใช้แท็คติกดังกล่าวหรือไม่ ทริปเปียร์ กล่าวเสริมว่า “แน่นอน คุณต้องมีความคิดนั้น หากคุณอยากเอาชนะ, หากคุณอยากประสบความสำเร็จ, คุณต้องมีสิ่งนั้นในทุก ๆ เกม”

“คุณดูทีมอย่าง เรอัล มาดริด สิว่าพวกเขาประสบความสำเร็จแค่ไหน, และพวกเขามีผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ ซึ่งเล่นในรูปแบบนี้ได้ดีที่สุด หากคุณอยากประสบความสำเร็จ, คุณก็ต้องจัดการเกมให้ดีและในเวลาที่เหมาะสม”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*