วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ -vs- แมนฯซิตี้

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธ -vs- แมนฯซิตี้

เวลา : 00.30 น.

เรตราคาไทย : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.75(-5) 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ

          บอร์นมัธ ของกุนซือรักษาการณ์ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะบุกเอาชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ยังคงต้องรอลุ้น เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ที่สลัดอาการป่วยกลับมาหมาดๆ แต่อาจต้องรอลุ้นความฟิตอีกครั้ง ส่วนทางด้านของ เดวิด บรู๊คส์ กับ ลูอิส คุ๊ค เป็นสองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โอนีล เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ดังโก้ อูอัตตาร่า, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ กับ ไจดอน แอนโธนี่ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – เดวิด บรู๊คส์ (-), ลูอิส คุ๊ค (19 นัด), เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา (23 นัด/2 ประตู)

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มาร์กอส เซเนซี่, มาติอัส วินญ่า – โจเซฟ ร็อธเวลล์, ฟิลิป บิลลิ่ง – ดังโก้ อูอัตตาร่า, ฮาเหม็ด ตราโอเร่, ไจดอน แอนโธนี่ – โดมินิก โซลันเก้

แมนฯซิตี้

          แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะบุกเจ๊า ไลป์ซิก 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ต้องรอลุ้นความฟิตของ เควิน เดอ บรอยน์ กับ อายเมริก ลาปอร์ต สองแข้งที่ป่วยและอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกาย ส่วนทางด้านของ จอห์น สโตนส์ เป็นเพียงรายเดียวที่เดี้ยงยาวอยู่เดิม คาดว่า เป๊ป เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดยมี ริย๊าด มาห์เรซ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กับ แจ็ค กรีลิช เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ อิลคาน กุนโดกาน กับ โรดริโก้ เอร์นานเดซ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – จอห์น สโตนส์ (14 นัด)

แมนฯซิตี้ (3-4-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – มานูเอล อาคานยี่, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ – ไคล์ วอล์คเกอร์, อิลคาน กุนโดกาน, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริย๊าด มาห์เรซ, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ทีมเยือน แมนฯซิตี้ เตรียมไล่ยำคู่แข่งอย่างสนุกเท้า แม้ล่าสุดจะจบเจ๊า ไลป์ซิก 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สถานการณ์ในลีกจะแผ่วไม่ได้เลยสักนัด ยิ่งล่าสุดสะดุดเสมอ ฟอเรสต์ ทำให้โอกาสทองที่จะทำแต้มแซงหลุดลอยไปกับมือ ฉะนั้นงานนี้กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะกำชับลูกทีมเป็นพิเศษ ประกอบกับเจ้าถิ่น บอร์นมัธ หลังผ่าตัดทีมขนานใหญ่ก็เหมือนจะดีขึ้น แต่นัดล่าสุดที่เอาชนะ วูล์ฟส์ 1-0 คู่แข่งไม่ได้ตึงมืออะไรขนาดนี้ จึงเอามาวัดไม่ได้มาก ฉะนั้นการเผชิญหน้ากับผู้มาเยือนที่กำลังต้องการแต้มเพื่อลุ้นแชมป์จึงเป็นโจทย์ที่ยากมากสำหรับการเอาตัวรอด เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์ดีกว่าเยอะ ฟันธง! จัดหนัก “เรือใบสีฟ้า” ท้าให้ลอง…!

ต่อ แมนฯซิตี้ 1.75

ฟันธง : “แมนฯซิตี้ ชนะ 2-0 / 3-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*