วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ -vs- ลิเวอร์พูล

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

คริสตัล พาเลซ -vs- ลิเวอร์พูล

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ

          คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า เพิ่งจะบุกเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ ซามูเอล จอห์นสโตน, นาธาน เฟอร์กูสัน กับ วิลฟรีด ซาฮา สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า วิเอร่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไมเคิ่ล โอลิเซ่, จอร์แดน อายิว กับ เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ซามูเอล จอห์นสโตน (-)
กองหลัง – นาธาน เฟอร์กูสัน (-)
กองหน้า – วิลฟรีด ซาฮา (19 นัด/6 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : บิเซนเต้ กูไอต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – ชี๊ค ดูกูเร่, อัลเบิร์ต โลกงก้า – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, จอร์แดน อายิว, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ลิเวอร์พูล

          ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 2-5 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นอกเสียจาก หลุยส์ ดิอาซ, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า และ แคลวิน แรมเซย์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า คล็อปป์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กั๊คโป กับ ดาร์วิน นูนเญซ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – แคลวิน แรมเซย์ (-)
กองกลาง – ธิอาโก้ อัลคานตาร่า (14 นัด)
กองหน้า – หลุยส์ ดิอาซ (8 นัด/3 ประตู)

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี้ กั๊คโป, ดาร์วิน นูนเญซ

ทรรศนะ tengchamp

          เชื่อว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล หลังได้ตัวเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามได้อีกครั้ง น่าจะช่วยยกระดับมาตรฐานทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม ราวกับได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม อย่างไรก็ดีแมตช์ล่าสุดที่พ่ายคารังให้กับ เรอัล มาดริด 2-5 น่าจะเป็นจุดที่ทำให้เหล่าบรรดานักเตะใช้เป็นแรงผลักดันให้ทุ่มเทยิ่งกว่าเดิม ด้านผลงานในลีกสองเกมหลังสุดก็เพิ่งจะคว้าชัยรวด และซัดไปทั้งสิ้น 4 ประตูแบบไม่เสียเลยสักลูกเดียว ถือว่าทำทรงได้ไม่เลว สวนทางกับเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ที่อาการยังคงไม่หายดี หลังไร้ชัยยาว 7 เกมลีกท้าย (เสมอ 4, แพ้ 3) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 10 ตุงถ้วน แถมมีเพียงคราเดียวที่สามารถรักษาคลีนชีตได้ ดูทรงแล้วไม่แคล้วเสร็จอาคันตุกะบุกเอาชนะตามคาด เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดโลด “หงส์แดง” แรงต่อเนื่อง…!

ต่อ ลิเวอร์พูล 0.75

ฟันธง : “ลิเวอร์พูล ชนะ 1-0 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*