วิเคราะห์บอล เจ ลีก : โชนัน เบลล์มาเร่ -vs- โยโกฮาม่า เอฟซี

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

เจ ลีก

โชนัน เบลล์มาเร่ -vs- โยโกฮาม่า เอฟซี

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : โชนัน เบลล์มาเร่ ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมล่าสุด

โชนัน เบลล์มาเร่

          เปิดฉากนัดแรกของซีซั่นได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการถลุงคู่แข่งไปได้แบบขาดลอยถึง 5-1 พร้อมกับเป็นการระเบิดฟอร์มเก่งของ ยูกิ โอฮาชิ หัวหอกวัย 26 ปีที่ซัดแฮตทริคได้เป็นผลสำเร็จและเจ้าตัวจะได้ควงแขนรุ่นน้องชาติเดียวกันอย่าง ชูโตะ มาชิโนะ คอยผนึกกำลังช่วงอีกแรง ในขณะที่ มิเกล อากู (ฟูเอนลาบราด้า) กับ เคอิตะ ยามาชิตะ (เอฟซี โตเกียว) สองแข้งใหม่มีลุ้นลงสนามเดบิวต์ให้กับทีมเช่นกัน

โยโกฮาม่า เอฟซี

           เลื่อนชั้นขึ้นมาก็ประเดิมความพ่ายแพ้เลยสำหรับน้องใหม่ทีมนี้แถมวันนี้ดันโชคร้ายต้องออกไปเยือนทีมที่เพิ่งถล่มคู่แข่งมาได้อีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นงานหนักแบบต่อเนื่องล่ะครับ ด้านความพร้อมก่อนลงสนามมีปัญหาให้กวนใจเพราะจะไร้เงาของ เซาโล มิเนโร่ แนวรุกบราซิเลี่ยนที่เจ็บเอ็นร้อยหวายอยู่ต้องพักรักษาตัวต่อไป คาดว่านัดนี้ไม่มีอะไรต้องคิดเยอะต้องส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามโดยมี โกกิ โองาว่า ดาวซัลโวของทีมเมื่อซีซั่นก่อนรอเป็นทีเด็ดทีขาดเช่นเคย

ทรรศนะ tengchamp

          มั่นใจซะเหลือเกินว่าถ้า โชนัน เบลล์มาเร่ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหมือนแมตช์ที่แล้วที่เพิ่งถลุงคู่แข่งไปได้มากถึง 5 ลูกบอกได้เลยว่าการเปิดบ้านในวันนี้ยังไงสามแต้มเต็มก็ไม่หนีไปไหนหรอกครับพี่น้อง ประกอบกับผู้มาเยือนในวันนี้ก็คือ โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมานัดแรกก็โดนเปิดซิงแพ้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือเกมนี้ต้องออกไปเยือนคู่แข่งที่ประเดิมนัดแรกมาได้อย่างสวยหรูอีกด้วยมองดูแล้วนัดนี้โอกาสรอดกลับออกไปของน้องใหม่แทบจะเป็นศูนย์ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเตะเลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ โชนัน เบลล์มาเร่ เทใจให้

ชี้ชัด : โชนัน เบลล์มาเร่ เฮลั่นซอย

สกอร์ที่คาด : โชนัน เบลล์มาเร่ อัด 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*