วิเคราะห์บอล ลา ลีกา : เอลเช่ -vs- เรอัล เบติส

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

ลา ลีกา

เอลเช่ -vs- เรอัล เบติส

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เบติส ต่อ 0.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน เอลเช่ ของกุนซือ ปาโบล เมชิน ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้เสียแนวรับอย่าง โฆเซ่ การ์โมน่า ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงยังคงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง เกราร์ด กัมบู, โอมาร์ มาสกาเรลล์ และฟิเดล คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เอเซเกล ปอนเซ่ (21 นัด / 3 ประตู) และลูกัส โบเย่ (20 นัด / 1 ประตู)ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองหลัง – โฆเซ่ การ์โมน่า (5 นัด)
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – จอห์น โดนัลด์ (3 นัด)
กองกลาง – อเล็กซ์ โคยาโด้ (9 นัด 1 ประตู), โฆนี อาลาโม่ (-)
กองหน้า – เปเร มิย่า (19 นัด 6 ประตู)

เอลเช่ (3-5-2) : เอ็ดการ์ บาดิอา – เฮลิเบลตอน ปาลาซิออส, เอ็นโซ่ อันเดีย, ลิซานโดร มากายาน – โฆซาน, เกราร์ด กัมบู, โอมาร์ มาสกาเรลล์, ฟิเดล, คาร์ลอส แกลร์ก – เอเซเกล ปอนเซ่, ลูกัส โบเย่


           ฝั่งทีมเยือน เรอัล เบติส ของเทรนเนอร์ มานูเอล เปเยกรินี่ เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมเกมนี้เสียหายหนักเพราะจะเสีย บอร์ฆ่า อิเกลเซียส กองหน้าตัวเก่ง กับ มิดฟิลด์อย่าง โรดริโก้ ซานเชซ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ฆวนมี, นาบิล เฟคีร์ และเซร์ฆิโอ กานาเลส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อาโยเซ่ เปเรซ (3 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน : –
_______________
ตัวเจ็บ :
กองกลาง – ฮวน ครูซ (5 นัด 1 ประตู), ปอล อาคูโอคู (6 นัด), โรดริโก้ ซานเชซ (16 นัด)
กองหน้า – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส (20 นัด 9 ประตู)

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ – ยุสซุฟ ซาบาลี่, บิ๊กตอร์ รุยซ์, หลุยส์ เฟลิเป้, อับเนอร์ – วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, กีโด โรดริเกซ – ฆวนมี, นาบิล เฟคีร์, เซร์ฆิโอ กานาเลส – อาโยเซ่ เปเรซ

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน เอลเช่ ผลงานของพวกเขาย่ำแย่หนักเพราะฤดูกาลนี้เก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวจมอยู่บ๊วยของตาราง ขณะที่ทีมเยือน เรอัล เบติส ฟอร์มกำลังดีเพราะชนะมา 2 เกมติดต่อกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เบติส เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเบติสนั้นเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่ามาก ระบบทีมก็เหนือกว่าเยอะ แม้เกมนี้จะมาเยือนแต่ก็เชื่อว่าน่าจะไล่เบียดเอาชนะเจ้าบ้านไปได้อย่างแน่นอน เกมนี้อยู่ฝั่งต่อดีกว่าครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง เรอัล เบติส ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ เรอัล เบติส ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*