วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม -vs- วูล์ฟส์

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม -vs- วูล์ฟส์

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : ฟูแล่ม ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะบุกเอาชนะ ไบรท์ตันฯ 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก นีส์เค่นส์ เคบาโน่ กับ ทอม แคร์นี่ย์ สองมิดฟิลด์ที่เดี้ยงยาวอยู่เดิมทั้งคู่ ส่วนทางด้านของ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะทันลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า ซิลวา เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อันเดรียส เปไรร่า รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด), ทอม แคร์นี่ย์ (22 นัด)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะเปิดรังพ่ายหวิวให้กับ บอร์นมัธ 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ชิกินโญ่, ซาซ่า คาลาย์ดซิช, ฮวาง ฮี ชาน และ บูบาก้าร์ ตราโอเร่ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า โลเปเตกี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาเธอุส คุนญ่า ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เชา มูตินโญ่ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – บูบาก้าร์ ตราโอเร่ (8 นัด)
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด), ฮวาง ฮี ชาน (17 นัด)

วูล์ฟส์ (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, รายาน ไอต์ นูรี่ – มาริโอ เลมิน่า, รูเบน เนเวส – ปาโบล ซาราเบีย, เชา มูตินโญ่, มาเธอุส นูเนส – มาเธอุส คุนญ่า

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น ฟูแล่ม น่าจะปิดจ๊อบด้วยสามคะแนนไม่ยาก แม้หัวหอกตัวตึงอย่าง อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช อาจต้องรอเช็คฟิต แต่ขุมกำลังหลักรายอื่นๆ ยังคงทดแทนและเล่นกันได้ดีในระดับที่ไว้ใจได้ แถมผลงานในลีกตลอด 9 หนท้ายก็คว้าชัยไปถึง 6 ครั้งอีกด้วย (เสมอ 1, แพ้ 2) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 11 ประตูเลยทีเดียว จริงอยู่ที่ทีมเยือน วูล์ฟส์ ก็เริ่มทำทรงขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ล่าสุดที่พ่ายคารังให้กับ บอร์นมัธ 0-1 พวกเขาไร้ซึ่งจินตนาการและจังหวะเข้าทำก็ขาดๆ เกินๆ หวังพึ่งพาลำบากจนต้องเกาหัว ดูทรงแล้วน่าจะต้านทานความเขี้ยวของเจ้าบ้านไม่ไหว เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป “เจ้าสัวน้อย” ร้อยลีลา…!

ต่อ ฟูแล่ม 0.25

ฟันธง : “ฟูแล่ม ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*