อองรี ชี้หงส์หมดยุค

ไปไม่กลับ…อองรีชี้ ‘หงส์’ หมดยุคโดนกระซวกเละเทะ

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ตอนนี้กำลังใกล้ถึงจุดจบ และเยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังจะต้องสร้างทีมใหม่โดยไม่มีบรรดาดาวดังที่กำลังร่วงโรย

“หงส์แดง” หมดสภาพโดน เรอัล มาดริด ถล่มยับ 5-2 คาถิ่นแอนฟิลด์ ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ได้ประตูนำก่อน 2-0

อองรี กล่าวกับ CBS Sports ว่า “พวกเขาเสียประตูมากมายในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด, วูล์ฟส์ และไบรท์ตัน นับประสาอะไรกับการลงเล่นกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด”

“ผมอยากรู้ว่าพวกเขาอยู่ตรงไหน ผมเห็นทีมที่เปราะบาง มันมากกว่าแค่เปราะบางเสียอีก ทำไมเหรอ? พวกเขาขึ้นนำ 2-0 ไง”

“จริงๆแล้ว มันคือการออกสตาร์ตที่คุณต้องการเมื่อเจอกับทีมมาดริด หรือทีมไหนๆ ในยุโรปที่แอนฟิลด์ แต่พวกเขากลับรักษามันเอาไว้ไม่ได้”

“ใช่เลย อลิสซอนทำผิดพลาด แต่พวกเขาก็ไม่ได้ช่วยเหลือเขาเลย ติโบต์ คูร์กตัวส์ก็ทำพลาด นี่คือทีมใหญ่ พวกเขาช่วยเขาออกมาได้”

“พวกเขาเปราะบาง และจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ผมไม่คิดว่าเยอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องไป เพราะนักเตะบางคนไม่ได้อยู่ในระดับที่จะเล่นให้ลิเวอร์พูล อีกต่อไปแล้ว มันเกิดขึ้นได้กับยอดนักเตะ มันเกิดขึ้นกับผม มันคือจุดจบของยุคสมัย”

“ผมจะไม่ด่าลิเวอร์พูลหรอกนะ พวกเขากำลังเล่นได้ไม่ดี พวกเขาเสียประตูยังกับน้ำ เราทุกคนรักในสิ่งที่พวกเขาทำมาในช่วงที่ผ่านมา มันยากนะแต่พวกเขาเสีย 5 ประตูในบ้าน แล้วก็แพ้หมดสภาพ”

“ตอนที่ผมเห็นคนอย่าง ลูก้า โมดริช ที่อายุขนาดนี้ได้บอล แล้วก็ลุยขึ้นหน้าในแดนกลางเหมือนกับว่าไม่มีใครอยู่ตรงนั้น แล้วจ่ายบอลไปให้วินิซิอุส และวินิซิอุส ก็จ่ายบอลไปให้ เบนเซม่า เขาเล่นสนุกกับผู้รักษาประตู ผมคิดเลยนะว่า ทีมนี้ไม่ดีพอจริงๆ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*