วิเคราะห์บอล โรม่า -vs- ซัลซ์บวร์ก

วันพฤหัสบดี 23 กุมภาพันธ์ 2566

ยูโรป้า ลีก

โรม่า -vs- ซัลซ์บวร์ก

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : โรม่า ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้านทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมเลกแรกบุกไปแพ้ ซัลซ์บวร์ก 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ถือว่าเสียหายหนักเพราะจะไม่มี 2 แนวรุกอย่าง เปาโล ดิบาล่า กับ แท็มมี่ อับราฮัม ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม อย่างไรก็ตามข่าวดียังพอมีเพราะจะได้ เลโอนาร์โด สปินาซโซลา หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง สเตฟาน เอล ชาราวี กับ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อันเดรีย เบล็อตติ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด สปินาซโซลา – สเตฟาน เอล ชาราวี, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – อันเดรีย เบล็อตติ


          ฝั่งทีมเยือน ซัลซ์บวร์ก ตัวแทนจากออสเตรีย ภายใต้การทำทีมของ มัตเธียส ยาอิสเซิ่ล ผลงานเลกแรกพวกเขาเชือด โรม่า ไปก่อน 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดเพียง ดาอูดา กุนโด แค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง ลูก้า ซูซิช คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แฟร์นานโด และ โนอาห์ โอคาฟอร์ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ซัลซ์บวร์ก(4-3-1-2) : ฟิลิปป์ โคห์น – อามาร์ เดดิช, สตราฮินย่า พาฟโลวิช, อูมาร์ โซเลต์, อันเดรส อุลเมอร์ – นิโคลัส เซวัลด์, ลูก้าส์ ชูร์น่า-ดูอัต, นิโคลัส คาปัลโด – ลูก้า ซูซิช – แฟร์นานโด, โนอาห์ โอคาฟอร์

ทรรศนะ tengchamp
          เกมเลกแรกในบ้านของ ซัลซ์บวร์ก ฝั่งของ โรม่า บุกมาทำผลงานได้ดีมากเพราะมีโอกาสจบสกอร์หลายต่อหลายครั้งทั้ง แท็มมี่ อับราฮัม และอันเดรีย เบล็อตติ แต่ยิงไม่เข้าเลยแม้แต่ลูกเดียว และสุดท้ายโดนหมัดน็อคเจ้าบ้านในช่วงท้ายเกมทำให้พลพรรค “หมาป่ากรุงโรม” ปราชัยไปก่อนในเลกแรก แมตช์นี้พวกเขากลับมาเล่นในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เชื่อว่าน่าจะสู้กันสนุกสุดมันส์อีกแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ฝั่งเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเกมแรก โรม่า ขาดความเฉียบคม แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านน่าจะมั่นใจมากขึ้น และมองว่าน่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

ฟันธง โรม่า เชือด
ฟันธงสกอร์ โรม่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*