วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- บาร์เซโลน่า

วันพฤหัสบดี 23 กุมภาพันธ์ 2566

ยูโรป้า ลีก

แมนฯยู -vs- บาร์เซโลน่า

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : แมนฯยู ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เลสเตอร์ 3-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไร้เงา ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค กับ คริสเตียน อีริคเซ่น สองแดนกลางตัวเก่งที่เดี้ยงยาวอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่า เตน ฮาก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี วู้ต เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – คาเซมิโร่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – วู้ต เว็กฮอร์สต์

บาร์เซโลน่า

          บาร์เซโลน่า ของกุนซือ ซาบี เอร์นาเดซ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ กาดิซ 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ อุสมาน เด็มเบเล่ กับ เปดรี้ สองแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงช่วยเพื่อนได้แน่อนน คาดว่า ซาบี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ อันซู ฟาติ ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก อันเดร แตร์-สเตเก้น – ฌูลส์ กูนเด้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, ฆอร์ดี้ อัลบา – ฟร้องค์ เคสซี่, เฟรงค์กี้ เด ยอง, เซร์กี้ โรเบร์โต้ – ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาติ

ทรรศนะ tengchamp

          เกมนี้เจ้าถิ่น แมนฯยู น่าจะเปิดรังปิดจ๊อบเลกสองได้ไม่ยาก เพราะการได้บู๊ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือสิ่งที่ทำให้พวกเขามั่นใจและกุมความได้เปรียบอย่างถึงที่สุด แถมผลงานช่วงหลังก็กำลังเทพ หลังคว้าชัย 6 จาก 8 หนท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 2) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 19 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่างานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน จริงอยู่ที่ระดับ บาร์เซโลน่า ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน แต่จากฟอร์มเลกแรกจะเห็นว่าพวกเขายังมีจุดอ่อนที่พอจะเล่นงานได้อยู่ ต้องบอกว่าเกมรับดูมีรูรั่วพอสมควร ดูทรงแล้วน่าจะถูกเจ้าบ้านเปิดสนามต้อนเข้ามุมก่อนปิดจ๊อบใน 90 นาที เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดมา “ปีศาจแดง” แรงต่อเนื่อง…!

ต่อ แมนฯยู 0.25

ฟันธง : “แมนฯยู ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*