วิเคราะห์บอล มิดทิลลันด์ -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วันพฤหัสบดี 23 กุมภาพันธ์ 2566

ยูโรป้า ลีก

มิดทิลลันด์ -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เวลา : 00.45 น.

เรตราคาไทย : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.5(+10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มิดทิลลันด์

          มิดทิลลันด์ ของกุนซือ อัลเบิร์ต กาเปญาส เพิ่งจะบุกเอาชนะ วีบอร์ก 4-0 ในลีกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า กาเปญาส เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี กุสตาฟ อิซัคเซ่น (17 นัดลีก/7 ประตู), เฟรเดริค ไฮเซลเบิร์ก (-) กับ วัลเดม่าร์ แอนเดรียเซ่น (2 นัดลีก) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

          สปอร์ติ้ง ลิสบอน ของกุนซือ รูเบน อาโมริม เพิ่งจะบุกเอาชนะ ชาเวส 3-2 ในลีกช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ ดาเนี่ยล บรากานช่า (-) กับ ดาริโอ้ เอสซูโก้ (2 นัดลีก) สองแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งคู่ คาดว่า อาโมริม เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เปาลินโญ่ (14 นัดลีก/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อาร์ตูร์ โกเมส (13 นัดลีก) กับ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ (21 นัดลีก/6 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าเลกแรก สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะพลาดท่าถูกคู่แข่งขึ้นนำก่อนในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก เซบาสเตียน โกอาเตส ในนาทีที่ 90 ช่วยให้ทีมไม่เสียเปรียบก่อนบู๊เลกสอง อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่ากุนซือ รูเบน อาโมริม น่าจะกำชับลูกทีมและวางแทคติกเตรียมรับมือเต็มที่ และคงไม่ยอมให้เหตุการณ์พลาดท่าเกิดขึ้นซ้ำสองแน่ เพราะยังไงศักยภาพของทีมกับนักเตะก็เหนือกว่าคู่แข่งอยู่พอสมควร ด้านเจ้าถิ่น มิดทิลลันด์ ก็มีแววที่จะโรเตชั่นเยอะ เนื่องด้วยสถานการณ์ในลีกกำลังลุ้นแชมป์เข้มข้นและกำลังจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหนักต่อเนื่อง ดูทรงแล้วมีโอกาสที่จะไม่เน้นกับเลกสองนี้เท่าที่ควร ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่นอนไว…!

ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0.5

ฟันธง : “สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*