วิเคราะห์บอล น็องต์ -vs- ยูเวนตุส

วันพฤหัสบดี 23 กุมภาพันธ์ 2566

ยูโรป้า ลีก

น็องต์ -vs- ยูเวนตุส

เวลา : 00.45 น.

เรตราคาไทย : ยูเวนตุส ต่อ 0.5 (+10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน น็องต์ สโมสรตัวแทนจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เกมเลกแรกทำผลงานได้ดีเพราะบุกไปยันเสมอ ยูเวนตุส มา 1-1 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่น ลา โบชัวร์ ถือว่าได้เปรียบเลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ยังคงไร้เงา แก็งแต็ง แมร์กแล็ง แบ็คซ้ายที่เจ็บยาวแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าเทรนเนอร์ อองตวน กอมบูอาเร่ จะปรับทัพจากเกมแรกที่ไปเยือนยูเว่พวกเขาใช้ระบบ 5-3-2 มาเป็นระบบ 3-5-2 ในเกมนี้ โดยที่แดนกลางจะวาง เปโดร ชิริเบย่า, มุสซ่า ซิสโซโก้ และซามูแอล มูตุสซามี่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มอสตาฟา โมฮาเหม็ด และลูโดวิค บลาส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (3-5-2) : อัลบาน ลาฟงต์ – ชาร์ลส์ คาสเตลเล็ตโต้, อังเดร จิร็อตโต้, นิโคลัส ปัลลัวส์ – ฟาเบียน เซนตอนซ์, มุสซ่า ซิสโซโก้, เปโดร ชิริเบย่า, ซามูแอล มูตุสซามี่ , มาร์คุส โคโค่ – มอสตาฟา โมฮาเหม็ด, ลูโดวิค บลาส

          ทางฝั่งอาคันตุกะอย่าง ยูเวนตุส สโมสรตัวแทนจาก เซเรีย อา อิตาลี เกมเลกแรกพลาดท่าทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ น็องต์ 1-1 แมตช์นี้ต้องมาเยือนถึงฝรั่งเศสแน่นอนว่าไม่ใช่ง่านง่ายสำหรับทัพ “ม้าลาย” อย่างแน่นอน โดยสภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ปอล ป็อกบา, ฟาบิโอ มิเร็ตติ, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และไคโย ฮอร์เก้ ที่บาดเจ็บซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นแข้งเดิมๆที่เจ็บยาวทั้งนั้น ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางวาง เลอันโดร ปาเรเดส คอยคุมเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าที่จะใช้ชุดเดียวกันกับเกมในเลกแรกที่ผ่่านมา นำทีมมาโดย อังเคล ดิ มาเรีย, เฟเดริโก้ เคียซ่า และดูซาน วลาโฮวิช ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียช เชซนี่ย์ – มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิโล่, เบรเมร์ , อเล็กซ์ ซานโดร – นิโคโล่ ฟาจิโอลี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์ – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช, เฟเดริโก้ เคียซ่า

ทรรศนะ tengchamp
          เกมเลกแรกที่เสมอกัน 1-1 พวกเขาเล่นกันในตูรินถิ่นของ ยูเวนตุส บอกเลยว่าเจ้าบ้านอย่าง ยูเว่ มีโอกาสที่จะทำประตูได้หลายลูก จากจังหวะยิงของ ดิ มาเรีย ที่ติดเซฟ และชนคาน และพวกเขาก็มาพลาดโดนสวนกลับจนเสียประตูไปอย่างชอกช้ำ เกมวันนี้ต้องมาเล่นในถิ่น ลา โบชัวร์ รังเหย้าของ น็องต์ บอกเลยว่าจะเป็นงานยากสำหรับ “เบียงโคเนรี่” อย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (บวกสิบ) แนะนำให้อยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะน็องต์ได้เล่นในบ้านน่าจะสู้ได้ดี เกมสวนกลับของพวกเขาก็อันตราย แมตช์นี้แนะนำให้อยู่รองดีกว่าครับ มองว่าไม่น่าจะตัดสินกันใน 90 นาทีแน่นอน อยู่รองดีที่สุด

ฟันธง รอง น็องต์
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*