จบซีซั่นว่ากัน ซาบิทเซอร์

จบซีซั่นว่ากัน! เอเยนต์ ‘ซาบิทเซอร์’ ยังอุบไต๋เซ็นถาวรผี

โรเจอร์ วิตมันน์ เอเย่นต์ของ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ยังอุบเงียบถึงความเป็นไปได้ที่กองกลางชาวออสเตรียจะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในวันเดดไลน์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อทดแทน คริสเตียน อีริคเซ่น ซึ่งคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บจนถึงต้นเดือนเมษายนเป็นอย่างน้อย

ซาบิทเซอร์ เป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างรวดเร็ว โดยออกสตาร์ท 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก พร้อมกับทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนมีเสียงเรียกร้องให้มีการเซ็นสัญญาถาวร

“มาร์เซล เป็นผู้เล่นระดับท็อป ไม่แปลกใจเลยที่เขาโชว์ฟอร์มได้เร็วขนาดนี้ ถ้าคุณมีประสบการณ์มากพอ ๆ กับ มาร์เซล, ไม่ว่าจะในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือในทีมชาติมากกว่า 60 นัด คุณจะใช้เวลาไม่นานในการปรับตัวกับสโมสรและลีกแบบนี้” วิตมันน์ บอกกับ SPORT1

“เขารักความดุดันของอังกฤษ! แน่นอนตั้งแต่เริ่มต้นว่าพรีเมียร์ลีกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ดุดัน, เขาทำสิ่งที่เขาชอบและจำเป็น”

เมื่อถูกถามว่า ซาบิทเซอร์ อาจจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ วิตมันน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราจะได้เห็น มาร์เซล ร่างไลป์ซิกอีกครั้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมมีความสุขแทนเขามาก ๆ จะเกิดอะไรต่อไปในซัมเมอร์? เราจะได้เห็นกันเมื่อถึงเวลานั้น”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*