วิเคราะห์บอล อินเตอร์ ตูร์คู -vs- เอชเจเค เฮลซิงกิ

วันพุทธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

ฟินแลนด์ ลีก คัพ

อินเตอร์ ตูร์คู -vs- เอชเจเค เฮลซิงกิ

เวลา : 23.00 น.

เรตราคาไทย : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0.5 (+10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อินเตอร์ ตูร์คู ของกุนซือ จาร์คโก้ วิส สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 แดนกลางจะวาง โนอาห์ นูร์มิ กับ ทอมมี่ เยรี คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ทิโม สตาวิตสกี้, อาร์ลินด์ เซย์ดิอู และเพตเตอรี่ ฟอร์เซลล์ คอยล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน เอชเจเค เฮลซิงกิ เจ้าของแชมป์ในรายการนี้ 5 สมัย สภาพความพร้อมนั้นจะไม่มี รูเป ริสกี้ กับ วอลท์เตรี่ โมเร็น ที่เจ็บเข่าหมดสิทธิ์ช่วยทีมทั้งคู่ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 แดนกลางจะวาง มัตติ เปลโตลา กับ เปอร์ปาริม เฮเตมาย คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ไค เมริลูโอโต, โบยาน ราดูโลวิช และเลียม โมลเลอร์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

         เป็นศึกฟุตบอลถ้วย ลีก คัพ ที่เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมชื่อดังในลีก เจ้าบ้าน อินเตอร์ ตูร์คู เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ เอชเจเค เฮลซิงกิ ยอดทีมชั้นนำของลีก เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (บวกสิบ) และนำให้อยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะเป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่แข็งแกร่งด้วยกันทั้งคู่ แต่ทางฝั่ง เอชเจเค เฮลซิงกิ นั้นดูดีกว่าเยอะ ขุมกำลังเหนือกว่า เกรดบอลดีกว่า แถมสถิติการทำเงินก็ดีกว่า เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะไม่แพ้แน่นอน ดังนั้นแนะนำให้วัดไปที่บอลรองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เอชเจเค เฮลซิงกิ
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1
อัตราความมั่นใจ 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*