วิเคราะห์บอล แอคคริงตัน -vs- โบลตัน

วันพุทธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

ลีก โทรฟี่

แอคคริงตัน -vs- โบลตัน

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : โบลตัน ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แอคคริงตัน

          แอคคริงตัน ของกุนซือ จอห์น โคลแมน เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โจ พริตชาร์ด (18 นัดลีก/2 ประตู) แดนกลางวัย 26 ปี ที่เดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนพวกขุมกำลังหลักรายอื่นๆ อยู่กันครบเครื่อง คาดว่า โคลแมน เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี ฌอน วาลลี่ย์ (30 นัดลีก/1 ประตู) กับ อารอน เพรสส์ลี่ย์ (6 นัดลีก/2 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

โบลตัน

          โบลตัน ของกุนซือ เอียน อีวัตต์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ วีคอมบ์ 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนจากแมตช์ดังกล่าว แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า อีวัตต์ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 3-4-1-2 โดยมี ดิออน ชาร์ลส์ (30 นัดลีก/14 ประตู) กับ ยอน บ็อดวาร์สสัน (21 นัดลีก/3 ประตู) ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เอเลียส คาชุงก้า (28 นัดลีก) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน โบลตัน มีโอกาสบุกเก็บชัยได้มากกว่าหลายเท่าตัว แม้ล่าสุดจะเสียฟอร์มบุกพ่าย วีคอมบ์ 0-1 มาก็จริง แต่ก่อนหน้านั้น 5 เกมลีกท้ายพวกเขาคว้าชัยรวด และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 14 ประตูเลยทีเดียว จริงอยู่ที่อาจมีการโรเตชั่นด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่ดูเหมือนว่าอาคันตุกะจะมีขุมกำลังที่มาตรฐานสูงกว่าพอสมควร สวนทางกับเจ้าถิ่น แอคคริงตัน ที่ผลงานล่าสุดอาจจะเพิ่งเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 ทว่าก่อนหน้านั้นหลายเกมลีกที่ผ่านมา พวกเขาแทบไม่ชนะใครและแพ้มายับๆ เลยด้วยซ้ำ ตอกย้ำกับสถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดก็เป็นฝ่ายปราชัยรวด (1-3, 2-3) เชื่อว่าการเผชิญหน้ากันครั้งนี้คงจบในสภาพที่ไม่ต่างจากเดิมมากนัก แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจกว่า ฟันธง! จัดไป โบลตัน ตะบันแหลก…!

ต่อ โบลตัน 0.5

ฟันธง : “โบลตัน ชนะ 2-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*