วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน -vs- ปอร์โต้

วันพุทธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

อินเตอร์ มิลาน -vs- ปอร์โต้

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่นทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ พวกเขาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ซี ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาดเพียง ฆัวกิน กอร์เรอา แค่รายเดียวซึ่งเป็นหน้าเดิมที่เจ็บมาได้ซักระยะหนึ่งแล้วอีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบที่ถนัดอย่าง 3-5-2 แดนกลางจะปรับเปลี่ยนจากชุดที่ลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์เล็กน้อย เฮนริค มาห์คิตาร์ยาน ที่ได้เป็นตัวจริงในเกมชนะ อูดิฯ 3-1 จะได้พัก และส่ง มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และนิโคโล่ บาเรลล่า ลงสนามในเกมนี้ ขณะที่แนวรุกจะพัก เอดิน เชโก้ และส่ง เลาตาโร มาร์ติเนซ ลงล่าตาข่ายร่วมกับ โรเมลู ลูกากู

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อ็องเดร โอนานา – มิลาน สคริเนียร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร มาร์ติเนซ


          ฝั่งทีมเยือน เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรตัวแทนจากโปรตุเกส ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาทำได้ดีมากๆ เพราะทะลุผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ จะไม่มี เอวานิลซอน, กาเบรียล เวรอน, ฟรานซิสโก้ เมเชโด้ และฟาบิโอ คาร์โดโซ่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามซึ่งล้วนแล้วเป็นเป็นแข้งเดี้ยงหน้าเดิมๆทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีรอประเมินความฟิตของ มาเตอุส อูริเบ้, กาเลโน่, โตนี่ มาร์ติเนซ และโอตาวิโอ้ อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าเทรนเนอร์ แซร์โจ้ คอนไซเซา จะวางหมากในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง สตีเฟ่น ยูสตากุยโญ่ คอยปั้นเกมและป้อนบอลสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เมห์ดี้ ตาเรมี่ และ แดนนี นามาโซ่ โลเดอร์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ปอร์โต้ (4-3-1-2) : ดิโอโก้ คอสต้า – ไซดู ซานูซี่, ดาวิด คาร์โม่, เปเป้, ชูเอา มาริโอ – อังเดร ฟรานโก้, มาร์โก กรูยิช, เปเป้ อากุยโน่ – สตีเฟ่น ยูสตากุยโญ่ – เมห์ดี้ ตาเรมี่, แดนนี นามาโซ่ โลเดอร์

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจาก เซเรีย อา พวกเขาเป็นทีมที่ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้ค่อนข้างดีจบในฐานะรองแชมป์ กลุ่ม ซี ขณะที่ทีมเยือน ปอร์โต้ ฟอร์มในรายการนี้ยอดเยี่ยมจริงๆ เพราะเข้ามาในฐานะแชมป์กลุ่ม บี แม้ชื่อชั้นจะเป็นรอง แต่ก็ขอบอกเลยว่า ปอร์โต้คือทีมที่ประมาทไม่ได้ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะอินเตอร์ ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน บวกกับ ปอร์โต้ ต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย แม้ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าเก่าๆ แต่ก็ทำให้ขุมกำลังของพวกเขาลดประสิทธิภาพลงไปและมีตัวเลือกให้ใช้งานได้น้อยลง เชื่อว่าอาจจะส่งผลต่อเกมนี้อย่างแน่นอน แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งในรัง “งูใหญ่” ก็เป็นเจ้าบ้านที่ชนะรวดทั้ง 2 นัดอีกด้วย เกมนี้เลยมองว่า อินเตอร์ น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ในเลกแรกครับ

ฟันธง อินเตอร์ มิลาน เชือด
ฟันธงสกอร์ อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*