วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- นาโปลี

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- นาโปลี

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : นาโปลี ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

แฟร้งค์เฟิร์ต

           เจ้าถิ่นจากเมืองเบียร์ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ฟอร์มดีเลยทีเดียวโดยนัดล่าสุดเพิ่งเอาชนะคู่แข่งไปได้แบบสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เทรนเนอร์จะขาดเพียงแค่ เอริก ดิน่า เอบิมเบ้ (11 นัด/2 ประตู) กองกลางวัยรุ่นที่เจ็บข้อเท้าค้างสต็อคอยู่ ส่วนจุดที่จะปรับเปลี่ยนจากนัดล่าสุดก็คือแนวรับที่จะหัดมาใช้บริการความสดของ เฮอร์โวเย่ สโมลซิช (7 นัด) ลงคุมหลังบ้านร่วมกับ ตูต้า (20 นัด/1 ประตู) และ โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า (21 นัด) ในระบบหลังสาม ขณะที่ตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจพร้อมวาง ร็องดัล โคโล มูอานี่ ดาวซัลโวประจำทีมที่ 10 ลูกรอปิดบัญชี

แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – ตูต้า, เฮอร์โวเย่ สโมลซิช, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – เอาเรลิโอ้ บูตา, ไดชิ คามาดะ, ฌิบริล โซว์, ฟิลิปป์ มักซ์ – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิตเซ่ – ร็องดัล โคโล มูอานี่

นาโปลี

           แขกรับเชิญจ่าฝูงลีกจากดินแดนมักกะโรนี ผลงานร้อนฉ่าแบบสุดๆด้วยการคว้าชัยมา 5 นัดหลังสุดที่ลงเตะและที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นก็คือ วิคเตอร์ โอซิเมน หัวหอกเบอร์หนึ่ง (19 นัด/18 ประตู) ยิงประตูได้ 7 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้วพร้อมลงล่าตาข่ายเช่นเคยและจะขนาบข้างด้วยสองปีกขาประจำอย่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่ (20 นัด/3 ประตู) กับ ควิช่า ควารัตสเคเลีย (19 นัด/10 ประตู) รอสอดแทรกขึ้นมาพังประตูเช่นกัน ส่วนในรายของ ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ (23 นัด/3 ประตู) กองกลางชาวโปแลนด์ที่นัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองจะกลับมาประจำการเป็นตัวจริงอีกครั้ง

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ทรรศนะ tengchamp
           ถือว่าเป็นเกมที่คุ้มค่าแก่การดูซะเหลือเกินแม้ว่าชื่อชั้นอาจจะไม่ได้เป็นทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปนักแต่ถ้าดูจากฟอร์มการเล่นในชั่วโมงนี้แล้วต้องบอกว่าแมตช์นี้แลกหมัดกันสนุกแน่ๆ โดยเฉพาะทางฝั่งผู้มาเยือนอย่าง นาโปลี ที่เครื่องร้อนฉ่าจากการฟาดชัยมา 5 นัดซ้อนและที่สำคัญก็คือเป็นฝ่ายยิงประตูใส่คู่แข่งอย่างต่ำ 2 เม็ดชี้ชัดให้เห็นว่าเกมรุกอยู่ในช่วงเวลาที่แจ่มจรัสเสียจริงๆ แม้ว่า แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าถิ่นจะมีผลงานที่ดูดีไม่แพ้กันเลยแต่การเปิดบ้านรับมือคู่ต่อสู้ที่ฟอร์มแทบจะไร้ที่ติแบบนี้ถ้าเล่นผิดพลาดขึ้นมาก็เตรียมตัวคาบ้านไปได้ก่อนเลยในเกมเลกแรกล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ นาโปลี ดีต่อเนื่อง

ชี้ชัด : นาโปลี จัดไป

ฟันธง : นาโปลี ชนะ 2-1

อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*