วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : สวอนซี -vs- สโต๊ค

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนชิพ

สวอนซี -vs- สโต๊ค

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : สวอนซี ต่อ ปป.

สภาพความพร้อมล่าสุด

สวอนซี

          อันดับอยู่เหนือกว่าคู่แข่งก็จริงแต่กลายเป็นว่าผลงานดันไม่ได้ดูดีอะไรเลยด้วยการแพ้ไปมากถึง 3 จาก 4 นัดท้ายที่ลงเตะทำให้การลงเตะในวันนี้จะมีการปรับทัพอย่างไม่ต้องสงสัยที่เด่นๆเลยก็คือการส่ง โอลิเวอร์ คูเปอร์ กับ มอร์แกน วิตเทคเกอร์ สองแนวรุกกลับมาสร้างความแตกต่างให้กับทีมดูบ้างโดยมี โจแอล ปิรู ดาวซัลโวของทีมที่ 11 ลูกรอปิดบัญชีตามเดิม

สโต๊ค

          เป็นอีกหนึ่งทีมที่ผลงานขึ้นๆลงๆหาความสม่ำเสมอไม่ได้เลยแต่อย่างน้อยก็ยังมีชัยชนะมาให้เห็นอยู่บ้างจึงมองว่าทริปเยือนคราวนี้มีลุ้นแบ่งแต้มกลับไปได้อยู่และเช่นเดียวกับเจ้าบ้านก็คือนัดนี้จะมีการปรับทัพด้วยการกลับมาเรียกใช้งาน เลวิส เบเกอร์ (32 นัด/6 ประตู) ลงทำหน้าที่แทน วิลเลี่ยม สมอลโบน (29 นัด/2 ประตู) ที่นัดล่าสุดดันเล่นไม่ออกโดยแข้งวัย 27 ปีจะรับหน้าที่ปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง ดไวท์ เกล ในวัย 33 ปี

ทรรศนะ tengchamp

           อยู่ในช่วงที่เวลาที่คาดเดาอะไรไม่ได้เลยเนื่องจากผลงานของทั้งคู่ขึ้นๆลงๆความสม่ำเสมอโคตรๆและส่วนตัวมองว่าเกมนี้ สโต๊ค ผู้มาเยือนมีลุ้นแบ่งแต้มได้อยู่ล่ะครับเพราะช่วงหลังสามารถโกยคะแนนได้เยอะพอตัว ต่างกับ สวอนซี ที่จมอยู่กับความพ่ายแพ้ซะเยอะการันตีได้จาก 4 นัดท้ายเป็นฝ่ายเสียท่าแพ้ไปถึง 3 นัดเลยทีเดียวมองดูแล้วกับราคาที่เปิดมาให้ สวอนซี ต่อ ปป. เช่นนี้ส่วนตัวไม่ขอเสี่ยงล่ะกันครับมั่นใจว่าผู้มาเยือนมีดีพอหยิบแต้มกลับออกไปได้สำเร็จ ฟันทิ้ง! รอง สโต๊ค โชคดี

ชี้ชัด : สโต๊ค จัดไป

ฟันธง : สโต๊ค เสมอ 1-1

อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*