วิเคราะห์บอล ร็อตเธอร์แฮม -vs- ซันเดอร์แลนด์

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนชิพ

ร็อตเธอร์แฮม -vs- ซันเดอร์แลนด์

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ร็อตเธอร์แฮม
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ชีโดซี่ย์ อ็อกเบเน่(26นัด/6ประตู) เชน เฟอร์กูสัน(20นัด/2ประตู) และ โคเฮน บราเมลล์(29นัด/1ประตู)

ซันเดอร์แลนด์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง อาหมัด เดียลโล่(25นัด/7ประตู) แจ็ค คลาร์ก(31นัด/7ประตู) และ แพทริค โรเบิร์ตส์(28นัด/4ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น ร็อตเธอร์แฮม ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ โคเวนทรี มา 0-2 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน ซันเดอร์แลนด์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ บริสตอล ซิตี้ มา 1-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันในลีกมา 5 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา เสมอ แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ ร็อตเธอร์แฮม ทว่าผลงานของพวกเขาดูไม่ดีเอาเสียเลยหลังไร้ชัยในลีกติดต่อกันมา 5 เกมแล้วแถม 2 เกมล่าสุดยังแพ้มารวดอีกด้วย บวกกับวันนี้ต้องรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ที่ผลงานโดยรวมดูดีกว่าชัดเจน วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน ซันเดอร์แลนด์ ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะบุกมาเก็บชัยชนะได้มีมากกว่า

ฟันธง : วาง ซันเดอร์แลนด์ ”แสนสบาย”
สกอร์ที่คาด : ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 1-0 , 2-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*