วิเคราะห์บอล โตริโน่ -vs- เครโมเนเซ่

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

เซเรีย อา

โตริโน่ -vs- เครโมเนเซ่

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : โตริโน่ ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้านทัพ “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือ อิวาน ยูริช ผลงาน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะใช้ขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุด โดยจะวาง นิโคล่า วลาซิช (22 นัด / 4 ประตู) กับ อเล็กเซย์ มิรานชุค (16 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย (17 นัด / 4 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน : –
_____________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – วาเลนติโน่ ลาซาโร่ (15 นัด), ดาวิด ซิม่า (9 นัด)
กองกลาง – ซามูเอเล่ ริชชี่(15 นัด / 1 ประตู)
กองหน้า – ปิเอโตร เปลเลกรี (11 นัด / 1 ประคู)

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี้, แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ – วิลฟรีด ซิงโก้, คาโรล ลิเน็ตตี้, อิวาน อิลิช, เมอร์กิม โวย์โวด้า – นิโคล่า วลาซิช, อเล็กเซย์ มิรานชุค – อันโตนิโอ ซานาเบรีย


          ฝั่งทีมเยือน เครโมเนเซ่ ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ พวกเขายังไม่ชนะในเซเรีย อา เลยในฤดูกาลนี้ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บเสีย โฆอัน บาสเกซ ที่เดี้ยงในเกมล่าสุด และเสียกองหน้าอย่าง ดาวิด โอเกเรเก้ ที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาอีกราย แถมมีรอเช็คฟิต ซีริล เดสแซร์ส อีกรายด้วย
ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง มาร์โก เบนาสซี, ซัวลิโฮ เมอิเต้ และชาร์ลส์ พิกเคล คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดาเนียล ชิโอฟานี่ (19 นัด / 3 ประตู) และเฟลิกซ์ อเฟนา-กียาน (13 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ตัวแบน : –
กองหน้า – ดาวิด โอเกเรเก้(20 นัด / 5 ประตู)
________________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – โฆอัน บาสเกซ(11 นัด)

เครโมเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่ – อเล็กซ์ เฟร์รารี, วล้าด ชิริเชส, ลูก้า โลโชชวีลี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโกล่า, มาร์โก เบนาสซี, ซัวลิโฮ เมอิเต้, ชาร์ลส์ พิกเคล, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – ดาเนียล ชิโอฟานี่, เฟลิกซ์ อเฟนา-กียาน

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น โตริโน่ ผลงานในบ้านของพวกเขา 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ถือว่ามีเกมเหย้าที่ดีไม่ได้ขี้เหร่แต่อย่างใด ขณะที่ทีมเยือน เครโมเนเซ่ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นในฤดูกาลนี้ ทรงบอลขาดจิตใจของผู้ชนะ และระดับบอลดูทรงแล้วยังไม่ถึงที่จะเล่นบนเวทีเซเรีย อา จริงๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “กระทิงหิน” เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อดีที่สุดครับ เพราะโตริโน่นั้นเหนือกว่า เครโมเนเซ่ อย่างไม่ต้องสงสัย เกมนี้พวกเขาจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน แต่จะได้กินเต็ม หรือกินแค่ครึ่งเดียวก็คงจะต้องไปลุ้นกันในเกมเอาเองครับ

ฟันธง โตริโน่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ โตริโน่ ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*