วิเคราะห์บอล อโตรมิตอส -vs- เลวาเดียกอส

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

กรีซ ซูเปอร์ลีก

อโตรมิตอส -vs- เลวาเดียกอส

เวลา : 23.00 น.

เรตราคาไทย : อโตรมิตอส ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อโตรมิตอส ของกุนซือ คริส โคลแมน พวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี ลอเรนส์ เดอ บ็อค กับ ออกัส เออร์ลิงมาร์ก ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งคู่ ขณะที่ตัวเดี้ยงมี คีเรียคอส คิบราคิดิส แค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เอแดร์ กอนซาเลซ, โดริน โรตาริอู คอยปั้นเกม โดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น มาริออส ซาวิดาส (21 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน เลวาเดียกอส ผลงานในลีกย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกันทำให้พวกเขาจมอยู่โซนท้ายตาราง สภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มี เธมิสโตคลิส ซิโมปูลอส กองหลังที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ ยัสมินโก เวลิช จะวางแผนในระบบ 5-4-1 แดนกลางจะใช้ อัลเฟรโด เมอเจีย กับ สตีเฟน แฮมมอนด์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง จอร์จอส นิคาส (19 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน อโตรมิตอส ผลงานเฉพาะในรังของพวกเขาถือว่าทำได้ดีเพราะไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกัน แม้ส่วนใหญ่จะหนักไปทางเสมอก็ตาม ขณะที่ฝั่งของทีมเยือนอย่าง เลวาเดียกอส พวกเขามีเกมนอกบ้านที่ย่ำแย่และเลวร้ายเพราะในฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะใครเลย เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเทียบฟอร์มแล้ว เจ้าบ้านดูดีมีราศีของผู้ชนะมากกว่า แถมได้เปรียบที่เล่นในบ้านด้วย เกมนี้น่าจะมีพลังฮึดเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน แต่จะได้กินเต็ม หรือกินครึ่งเดียวคงต้องไปลุ้นกันในเกมครับ

ฟันธง อโตรมิตอส ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ อโตรมิตอส ชนะ 1-0
อัตราความมั่นใจ 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*