วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด -vs- เวสต์บรอมวิช

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

แชมเปี้ยนชิพ

วัตฟอร์ด -vs- เวสต์บรอมวิช

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เวสต์บรอมวิช ต่อ เสมอ(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด

          วัตฟอร์ด ของกุนซือ สลาเวน บิลิช เพิ่งจะบุกเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา เชา แฟร์ไรร่า (3 นัด/1 ประตู), คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ (3 นัด), เคร็ก แค็ธคาร์ต (21 นัด), ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ (4 นัด/1 ประตู), อโยโตมิว่า เดเล่-บาชิรู (6 นัด), ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า (18 นัด/1 ประตู), แดเนี่ยล กอสลิ่ง (17 นัด) กับ เอดูอาร์ คาเยมเบ้ (21 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า บิลิช เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ไคแนน เดวิส (22 นัด/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร

เวสต์บรอมวิช

          เวสต์บรอมวิช ของกุนซือ การ์ลอส กอร์เบราน เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า แบล็คเบิร์น 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน ไคล์ บาร์ตลี่ย์ (7 นัด/2 ประตู), อเล็กซานเดอร์ พัลเมอร์ (17 นัด) กับ แม็ตธิว ฟิลลิปส์ (25 นัด/2 ประตู) สามแข้งเดี้ยงที่ชวดลงช่วยทีมทั้งหมด คาดว่า กอร์เบราน เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี ดาริล ไดค์ (13 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ จอห์น สวิฟต์ (30 นัด/3 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          เกมนี้ยังยกเครดิตให้กับทีมเยือน เวสต์บรอมวิช มีโอกาสบุกกำชัยได้มากกว่า แม้ช่วงหลังจะเริ่มทองลอกไปบ้าง แต่โดยรวมตลอด 14 เกมลีกหลังสุดก็สามารถคว้าชัยได้ถึง 10 ครั้งเลยทีเดียว (เสมอ 1, แพ้ 3) โกยแต้มจากโซนตกชั้นทะยานสู่กลุ่มลุ้นเพลย์ออฟได้อย่างมหัศจรรย์จากการเปลี่ยนโค้ช ฉะนั้นยังมั่นใจในแทคติกของกุนซือ การ์ลอส กอร์เบราน ว่าจะสามารถพาทีมปลดล็อคสามคะแนนสำคัญในวันนี้ ประกอบกับเจ้าถิ่น วัตฟอร์ด แม้อันดับจะดูดีกว่าหน่อยๆ แต่ฟอร์ม 5 เกมลีกท้ายไร้ชัยมาครองโดยสิ้นเชิง (เสมอ 4, แพ้ 1) และโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 7 เม็ดแบบไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้เลย บ่งชี้ถึงปัญหาเกมรับที่อาการหนักสุดๆ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตแค่เสมอแนะนำถือหางอาคันตุกะบุกชนะง่ายกว่า ฟันธง! วาง เวสต์บรอมวิช ไม่คิดเยอะ…!

วาง เวสต์บรอมวิช เสมอ

ฟันธง : “เวสต์บรอมวิช ชนะ 2-1”

อัตราความมั่นใจ : 7/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*