วิเคราะห์บอล ชาเวส -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

โปรตุเกส

ชาเวส -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เวลา : 02.00 น.

เรตราคาไทย : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.25 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน ชาเวส ของกุนซือ วิคตอร์ คัมเปลอส ผลงานในลีกไม่ดีเอาเสียเลยเพราะ 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นวันนี้ไม่สามารถใช้งาน เอคตอร์ เอร์นานเดซ, โจนาตาน อาร์ริบา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม และยังมีรอเช็คฟิตอีก 2 รายคือ ชูเอา กอร์เรียอา กับ ซิดี้ ซาร์ ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ อิสซาห์ อาบาสส์ (12 นัด / 1 ประตู) , จูนินโญ่ (17 นัด / 2ประตู) และเอลเลร์ (10 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

           ฝั่งทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายใต้การทำทีมของ รูเบน อาโมริม เกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งปราชัยต่อ ปอร์โต้ ไป 1-2 ขณะที่เกมกลางสัปดาห์ในรายการ ยูโรป้า ลีก พวกเขาทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ มิดทิลแลนด์ ไป 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี ดาเนี่ยล บรากานช่า กับ ฮิเดมาสะ โมริตะ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ในรายของเปาลินโญ่นั้นรอเช็คฟิต ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ ตรินเกา (20 นัด / 3 ประตู), ยูสเซฟ เชอร์มิตี (5 นัด / 2 ประตู) และอาร์ตูร์ โกเมส (12 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน ชาเวส ผลงานขาดความสม่ำเสมอแต่ก็ถือว่าเป็นทีที่แพ้ยาก เพราะส่วนใหญ่หนักไปทางเสมอคู่แข่งเสียมาก เกมนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของหนึ่งในทีมแกร่งประจำลีกอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน บอกเลยว่าเป็นงานยากสำหรับฝั่งเจ้าถิ่นอย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ลูกควบลูกครึ่ง (ลบห้า) มองว่าราคาแพงไปหน่อยครับ กับ ลิสบอน ที่ต้องเตรียมทีมไว้ลุย ยูโรป้า ลีก เลกสองกลางสัปดาห์ที่จะต้องดวลตัดสินกับ มิดทิลแลนด์ เกมนี้ดูทรง ลิสบอน น่าเซฟแรงและแค่เบียดชนะไปได้ แต่คงยิงได้ไม่ถึงเกณฑ์ราคาฝั่งต่อ ดังนั้นแนะนำให้อยู่ฝั่งรอง ชาเวส มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ชาเวส
ฟันธงสกอร์ ชาเวส แพ้ 1-2
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*