วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า -vs- บัววิสต้า

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

โปรตุเกส

เบนฟิก้า -vs- บัววิสต้า

เวลา : 04.15 น.

เรตราคาไทย : เบนฟิก้า ต่อ 1.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบนฟิก้า

          เบนฟิก้า ของกุนซือ โรเจอร์ ชมิดต์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ คลับ บรูช 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานเดอร์ บาห์ (19 นัด/1 ประตู) กับ โมราโต้ (5 นัด/1 ประตู) สองแข้งเก่งที่ติดโทษแบนอยู่ทั้งคู่ คาดว่า ชมิดต์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี กอนชาโล่ รามอส (16 นัด12 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ กอนชาโล่ กูเอเดส (4 นัด/1 ประตู) รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

บัววิสต้า

          บัววิสต้า ของกุนซือ เปติต เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด คาซ่า ปิอา 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้บริการ โรดริโก้ อบาสกาล (16 นัด) กับ เซบาสเตียน เปเรซ (17 นัด/1 ประตู) สองตัวหลักที่ติดโทษแบนอยู่ทั้งคู่ เช่นเดียวกับ อดัลเบร์โต้ เปนญารันด้า (-) และ แว็งซ็องต์ ซาสโซ่ (17 นัด/4 ประตู) สองแข้งเดี้ยงซึ่งลงเล่นไม่ได้แน่นอน คาดว่า เปติต เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยูซูฟา เอ็นจี้ (15 นัด/8 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อิลิย่า วูโคติช (8 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น เบนฟิก้า นอนมาด้วยสามคะแนนแบบไม่ต้องห่วงสิ่งใด เพราะพวกเขาเหนือกว่าแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของขุมกำลัง หรือฟอร์มการเล่นในลีกที่ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่ว หลังคว้าชัยรวด 4 หนท้ายและซัดรวมกันทั้งสิ้นกว่า 11 ประตูแบบไม่เสียให้กับคู่แข่งหน้าไหนเลยสักลูกเดียว เรียกว่าแกร่งกันจัดๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือแนวรับ สวนทางกับทีมเยือน บัววิสต้า ที่ล่าสุดเจ๊าจืด คาซ่า ปิอา 0-0 แบบไม่มีอะไรให้ว้าว นั่นทำให้ตลอด 13 เกมลีกหลังสุดกำชัยได้แค่ 2 หนเท่านั้น (เสมอ 5, แพ้ 6) และโดนทะลวงตาข่ายตายอนาถกว่า 23 ตุงอีกด้วย ดูทรงแล้วงานนี้ทางรอดแทบไม่เหลือ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดเต็ม เบนฟิก้า ล่านรกแตก…!

ต่อ เบนฟิก้า 1.75

ฟันธง : “เบนฟิก้า ชนะ 2-0 / 3-0”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*