วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- เลสเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

แมนฯยู -vs- เลสเตอร์

เวลา : 21.00 น.

เรตราคาไทย : แมนฯยู ต่อ 1.0(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด บาร์เซโลน่า 2-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ยังคงไม่สามารถใช้งาน คาเซมิโร่ ห้องเครื่องคนสำคัญซึ่งติดโทษแบนอยู่เดิม เช่นเดียวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แอนโธนี่, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค และ คริสเตียน อีริคเซ่น สี่แข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า เตน ฮาก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี วู้ต เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – คาเซมิโร่ (17 นัด/2 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), คริสเตียน อีริคเซ่น (19 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (9 นัด/3 ประตู), แอนโธนี่ (12 นัด/3 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – วู้ต เว็กฮอร์สต์

เลสเตอร์

          เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ สเปอร์ส 4-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ เจมส์ จัสติน สองแข้งค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายทั้งคู่ คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ไรอัน เบอร์ทรานด์ (-), เจมส์ จัสติน (14 นัด)

เลสเตอร์ (4-3-2-1) : แดนนี่ วอร์ด – ติโมธี่ กาสตาญ, แฮร์รี่ ซูตต้าร์, วู้ต ฟาเอส, วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น – ยูรี่ ตีเลอม็องส์, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยว่าทีมเยือน เลสเตอร์ ช่วงหลังไม่หมูเหมือนก่อนหน้านี้ เพราะสามเกมท้ายทุกรายการเพิ่งจะคว้าชัยรวดและซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 9 ประตู ดูเหมือนว่ากุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะค้นเจอ 11 ผู้เล่นตัวหลักในดวงใจที่สามารถรันแทคติกได้ลื่นไหลแล้ว ฉะนั้นไม่ง่ายที่เจ้าถิ่น แมนฯยู จะปิดจ๊อบด้วยสามคะแนน อย่าลืมว่า “ปีศาจแดง” เพิ่งจะกรำศึกหนักกับ บาร์เซโลน่า (2-2) มาหมาดๆ ในเลกแรก และมีเวลาพักน้อยมากแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แน่นอนว่าส่งผลต่อสภาพร่างกายหรือความฟิตของแข้งบางรายพอสมควร ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยแบบยิงยับ ดูแล้วไม่น่าจะเกิดขึ้นในแมตช์นี้ ยิ่งกลางสัปดาห์หน้ามีเลกสองของศึก ยูโรป้า ลีก รออยู่ ยิ่งทำให้พวกเขาต้องหมุนเวียนนักเตะกันให้วุ่น ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ “จิ้งจอกสยาม” งามหยดติ๋ง…!

รอง เลสเตอร์ 1.0

ฟันธง : “เลสเตอร์ เสมอ 1-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*