วิเคราะห์บอล สเปเซีย -vs- ยูเวนตุส

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

เซเรีย อา

สเปเซีย -vs- ยูเวนตุส

เวลา : 00.00 น.

เรตราคาไทย : ยูเวนตุส ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน สเปเซีย ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน และล่าสุดเพิ่งประกาศปลด ลูก้า ก็อตติ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นทีมเรียบร้อย โดยข่าวรายงานว่าตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมต่อคือ เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ อดีตกุนซือ สปัล และกายารี่ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไร้เงา ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้ กลางรับที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่า อีธาน อัมปาดู จะเล่นแทนในเกมนี้ ขณะที่ตัวเดี้ยงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ข่าวดีก็มีให้ชื่นใจบ้างเพราะจะได้ มัตเตีย กัลดาร่า กองหลังพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง เมห์ดี้ บูราเบีย, อีธาน อัมปาดู และเควิน อากูเดโล่ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี 2 หัวหอกในแดนหน้าเป็น ดานิเอเล่ แวร์เด้(12 นัด / 2 ประตู) และเอลดอร์ โชมูโรดอฟ(2 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ตัวแบน :-
กองกลาง – ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้ (4นัด)
________________
ตัวเจ็บ :-
ผู้รักษาประตู – เยอรอน ซูต (3 นัด)
กองหล้ง – ชูเอา มูตินโญ่(4 นัด)
กองกลาง – ซิโมเน่ บาสโตนี่ (13 นัด), ซีมอน ชูร์กอฟสกี้(1 นัด)

สเปเซีย (3-5-2) : บาร์ตโลมีย์ ดรากอฟสกี้ – เคลเเว็ง อาเมียง, มัตเตีย กัลดาร่า, ดิมิตริออส นิโคลาอู – เอ็มมานูเอล กิยาซี่, เมห์ดี้ บูราเบีย, อีธาน อัมปาดู, เควิน อากูเดโล่, อาร์คาดิอุซ เรก้า – ดานิเอเล่ แวร์เด้, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ


          ฝั่งทีมเยือนทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เก็บชัยชนะในลีกมาได้ 2 เกมติด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือจะไม่สามารถใช้งาน เบรเมร์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบพอดีทำให้เกมนี้ อัลเลกรี จะวาง เฟเดริโก้ กัตติ ลงแทนที่ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-3 แดนกลางจะวาง มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ลงปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย (13 นัด / 3 ประตู) , ดูซาน วลาโฮวิช(13 นัด / 8 ประตู) และเฟเดริโก้ เคียซ่า(8 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ (9 นัด/ 1 ประตู)
กองกลาง – ปอล ป็อกบา (-), ฟาบิโอ มิเร็ตติ (19 นัด)
กองหน้า – ไคโย ฮอร์เก้ (-), อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค (17 นัด 6 ประตู)

ยูเวนตุส (3-4-3) : วอยเชียช เชซนี่ย์ – ดานิโล่, เฟเดริโก้ กัตติ, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช, เฟเดริโก้ เคียซ่า

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน สเปเซีย ช่วงหลังผลงานของพวกเขาย่ำแย่จริงๆเพราะไม่ชนะในลีกมา 4 เกมติดต่อกัน จุดอ่อนอยู่ตรงวินัยของเกมรับที่ขาดความเข้มข้นเสียสมาธิง่ายๆ จะเห็นได้จากเกมล่าสุดที่อุตส่าห์นำ เอ็มโปลี ไปก่อนถึง 2-0 แต่ทว่าดันพลาดท่าโดนไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม แมตช์นี้พวกเขาต้องเปิดรังรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ที่ฟอร์มในลีกช่วงหลังเริ่มตั้งไข่ได้แล้วและเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ ยูเว่ บุกมาต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะยูเว่มีขุมกำลังที่มีคุณภาพมากกว่า บวกกับแนวรับ สเปเซีย ก็หละหลวม เกมนี้ดูทรงโดน ยูเว่ บุกมายิงแน่นอน

ฟันธง ยูเวนตุส ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ ยูเวนตุส ชนะ 3-1
อัตราความมั่นใจ 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*