วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- เวสต์แฮม

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส -vs- เวสต์แฮม

เวลา : 23.30 น.

เรตราคาไทย : สเปอร์ส ต่อ 0.75(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สเปอร์ส

          สเปอร์ส ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เอซี มิลาน 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะได้ตัว คริสเตียน โรเมโร่ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนพวก อีฟส์ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ไรอัน เซสเซญง กับ อูโก้ ยอริส คือเหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า คอนเต้ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แฮร์รี่ เคน ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เดยาน คูลูเซฟสกี้ กับ ซอน ฮวง มิน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – อูโก้ ยอริส (21 นัด)
กองกลาง – อีฟส์ บิสซูม่า (20 นัด), โรดริโก้ เบนตานกูร์ (18 นัด/5 ประตู), ไรอัน เซสเซญง (17 นัด/2 ประตู)

สเปอร์ส (3-4-2-1) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – เปโดร ปอร์โร่, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ปาเป้ ซาร์, อิวาน เปริซิช – เดยาน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮวง มิน – แฮร์รี่ เคน

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เชลซี 1-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน มักเวลล์ กอร์เน่ต์, ลูคัส ปาเกต้า, เคิร์ต ซูม่า และ อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวกันยกเข่ง คาดว่า มอยส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ จาร์ร็อด โบเว่น กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า (2 นัด)
กองหลัง – เคิร์ต ซูม่า (15 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – ลูคัส ปาเกต้า (15 นัด/2 ประตู)
กองหน้า – มักเวลล์ กอร์เน่ต์ (5 นัด)

เวสต์แฮม (3-4-2-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ธิโล เคห์เรอร์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เบ็น จอห์นสัน – วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องยอมรับว่าทีมเยือน เวสต์แฮม หลังรู้ว่าตัวเองต้องหนีตายก็เริ่มติดเครื่องเก็บคะแนนได้บ้างแล้ว ด้วยการไม่แพ้ใครตลอด 3 หนท้ายในลีก (ชนะ 1, เสมอ 2) และเป็นการเจ๊า นิวคาสเซิ่ล กับ เชลซี ด้วยสกอร์เดียวกัน 1-1 ทำให้พวกเขาหนีห่างโซนสีแดงเพิ่งขึ้นเป็นสองแต้ม แต่ค่อนข้างมั่นใจว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ ยังไม่ปล่อยให้ลูกทีมชะล่าใจอย่างแน่นอน สอดคล้องกับเจ้าบ้าน สเปอร์ส กรำศึกหนักต่อเนื่อง หลังพ่ายรวดสองนัดท้ายทุกรายการ (เลสเตอร์ 1-4, เอซี มิลาน 0-1) และได้พักค่อนข้างน้อย น่าจะส่งผลต่อสภาพความพร้อมของทีมอยู่พอสมควร ยิ่งมาเจอกับคู่แข่งที่กำลังเร่งเครื่อง ยิ่งลำบากในการปิดจ๊อบเข้าไปใหญ่ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวเงิบ ฟันธง! เชียร์ “ขุนค้อน” ไม่นอนไว…!

รอง เวสต์แฮม 0.75

ฟันธง : “เวสต์แฮม เสมอ 1-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*