วิเคราะห์บอล เชลซี -vs- เซาท์แฮมป์ตัน

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

เชลซี -vs- เซาท์แฮมป์ตัน

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : เชลซี ต่อ 1.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชลซี

          เชลซี ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ดอร์ทมุนด์ 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก อาร์มันโด้ โบรย่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คริสเตียน พูลิซิช กับ เอดูอาร์ ม็องดี้ สี่แข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า พ็อตเตอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าสกอร์และใช้ ชุควูนอนโซ่ มาดูเอเก้, เชา เฟลิกซ์ กับ มีคาลิโอ้ มูดริค เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – เอดูอาร์ ม็องดี้ (9 นัด)
กองกลาง – เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (2 นัด), คริสเตียน พูลิซิช (16 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อาร์มันโด้ โบรย่า (12 นัด/1 ประตู)

เชลซี (4-2-3-1) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – รีซ เจมส์, ธิอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาดิยาชิเล่, มาร์ก กูกูเรญ่า – รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ชุควูนอนโซ่ มาดูเอเก้, เชา เฟลิกซ์, มีคาลิโอ้ มูดริค – ไค ฮาแวร์ตซ์

เซาท์แฮมป์ตัน

          เซาท์แฮมป์ตัน ตอนนี้ไร้เงากุนซืออย่างเป็นทางการแล้ว หลังเปิดรังพ่ายให้กับ วูล์ฟส์ 1-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฆวน ลาริออส กับ อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี คามัลดีน ซูเลมาน่า กับ เช อดัมส์ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย กับ การ์ลอส อัลการาซ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่ (-)
กองหลัง – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ (-), ฆวน ลาริออส (5 นัด)

เซาท์แฮมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู – ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, แยน เบดนาเร็ค, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู – เจมส์ บรี, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย, การ์ลอส อัลการาซ, โรแม็ง แปร์กโรด์ – คามัลดีน ซูเลมาน่า, เช อดัมส์

ทรรศนะ tengchamp

          สำหรับศึก “ผีเน่ากับโลงผุ” ครั้งนี้สงสัยจะจบไม่สวย จริงอยู่ที่ทีมเยือน เซาท์แฮมป์ตัน ปิดประตูสามคะแนนไปก่อนเลย แต่ถ้าลุ้นพ่ายไม่ขาด ตัวเลือกนี้ก็ถือเป็นคำตอบที่ไม่เลวให้กับนักลงทุนอย่างแน่นอน เพราะสภาพของเจ้าถิ่น เชลซี หลังพ่าย ดอร์ทมุนด์ 0-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ถือว่าเผาพลังงานของขุมกำลังหลักได้พอสมควร นั่นทำให้สี่เกมท้ายทุกรายการยังไม่ชนะใคร (เสมอ 3, แพ้ 1) และยิงได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น ดูทรงน่าจะเน้นผลขอเก็บสามคะแนนในรังเหย้าไว้ก่อน ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยแบบสนุกเท้า ณ เวลานี้ อาจจะไม่ใช่ช่วงที่ลุ้นได้ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองประคองสกอร์รอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! เชียร์ เซาท์แฮมป์ตัน ยันไหว…!

รอง เซาท์แฮมป์ตัน 1.25

ฟันธง : “เซาท์แฮมป์ตัน แพ้ 0-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*