คูคูเรญ่า แข้งคุณภาพ

มิงั้นเรือคงไม่สน! พอตเตอร์มั่นใจ ‘คูคูเรญ่า’ แข้งคุณภาพ

แกรห์ม พอตเตอร์ มั่นใจว่า มาร์ค คูคูเรญ่า จะเอาชนะอุปสรรคเพื่อประสบความสำเร็จกับ เชลซี อย่างแน่นอน โดยอ้างว่าการที่นักเตะเคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือเหตุผลว่าแข้งรายนี้มีคุณภาพมากพอ

คูคูเรญ่า ถูกแฟนบอลสิงห์บลูส์โห่ในขณะถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมที่ เชลซี บุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1

แบ็คซ้ายชาวสแปนิชเคยตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ พยายามดึงตัวไปร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายเป็น เชลซี ที่ยอมทุ่มเงินหน้าคว้าตัวมาครอง

“ถ้าคุณหาข้อมูลเกี่ยวกับ มาร์ค ในสเปน, คาแร็กเตอร์ของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก ทีมที่สนใจเขา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่สนใจแน่ถ้าเขาไม่มีคาแร็กเตอร์อย่างที่เขามีอยู่” พอตเตอร์ กล่าว

“ในอาชีพนักฟุตบอล บางครั้งคุณมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่ปะปนกันไป คุณต้องยอมรับและจัดการกับมัน, จัดการแบบผู้ใหญ่ และพยายามทำให้ดีที่สุด, ซึ่งยุติธรรมกับสิ่งที่เขาทำ”

“ไม่มีสูตรสำเร็จวิเศษ มันไม่ตรงไปตรงมาหรือง่าย มันผิดสำหรับผมที่จะบอกว่ามันง่ายสำหรับเขา, มันไม่ง่ายเลยในการลงเล่นด้วยความกดดันหรือสถานการณ์แบบนั้น”

“สิ่งที่เขาทำได้คือเล่นให้ดีต่อไปในการฝึกซ้อม, ทำงานหนักต่อไป และรอโอกาสที่เหมาะสม ความท้าทายของเราคือทีมต้องชนะและทำผลงานให้ดีขึ้นและเก็บแต้มให้ได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะนั่นจะทำให้ความกดดันหายไป”

“ในสถานการณ์ที่ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ เป็นเรื่องที่เข้าใจได้, คุณกำลังมองหาใครสักคนเพื่อวิจารณ์, หรือตำหนิ นั่นเป็นเรื่องปกติ, เป็นธรรมชาติของมนุษย์”

“ในฐานะทีม, เราไม่ได้แพ้เพราะคน ๆ เดียว เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้เพราะคน ๆ เดียว เราคือทีมและสโมสร เราต้องร่วมมือกันและก้าวไปข้างหน้า”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*