วิเคราะห์บอล ไบรท์ตันฯ -vs- ฟูแล่ม

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตันฯ -vs- ฟูแล่ม

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : ไบรท์ตันฯ ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ไบรท์ตันฯ

          ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะบุกเจ๊า คริสตัล พาเลซ 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก แดนนี่ เวลเบ็ค, ยาคุ๊บ โมเดอร์ กับ เลวี่ โคลวิลล์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกแพ็ค คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อีแวน เฟอร์กูสัน ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โซโลม่อน มาร์ช, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ กับ คาโอรุ มิโตมะ เป็นสามประสานประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลวี่ โคลวิลล์ (7 นัด)
กองกลาง – ยาคุ๊บ โมเดอร์ (-)
กองหน้า – แดนนี่ เวลเบ็ค (16 นัด/1 ประตู)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – ปาสกาล โกร้สส์, มอยเซส ไซเซโด้ – โซโลม่อน มาร์ช, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, คาโอรุ มิโตมะ – อีแวน เฟอร์กูสัน

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟอเรสต์ 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา ทอม แคร์นี่ย์ แดนกลางกำลังเสริมที่เจ็บคางและเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ ซึ่งพักยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า ซิลวา เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า กับ วิลเลี่ยน เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด), ทอม แคร์นี่ย์ (22 นัด)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ทรรศนะ tengchamp

          จริงอยู่ที่หลายฝ่ายมองว่าเจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ คือตัวตึงในรังเหย้าและยิ่งได้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เข้ามาทำทีม ยิ่งทำให้พวกเขายกระดับทีมสูงมากขึ้น อย่างไรก็ดีทางฝั่งอาคันตุกะ ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา ก็ไม่ใช่หมูที่จะมาเคี้ยวกันง่ายๆ แม้สี่เกมลีกท้ายจะคว้าชัยเพียงคราเดียวเท่านั้น (เสมอ 1, แพ้ 2) และมีถึงสามครั้งที่ยิงใครไม่ได้ แต่โจทย์ที่เจอคืองานหินแทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส หรือ เชลซี ฉะนั้นไม่แปลกที่ผลจะออกมาในสภาพนี้ ขณะที่เกมล่าสุดสามารถเอาชนะ ฟอเรสต์ 2-0 แบบสวยๆ ไม่ต้องเสียวมาก เชื่อว่าทริปบู๊นอกรังพบกับคู่แข่งที่มาตรฐานใกล้เคียงสูสี น่าจะยันเสมอกลับออกมาได้เป็นอย่างน้อย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ “เจ้าสัวน้อย” ร้อยลีลา…!

รอง ฟูแล่ม 0.75

ฟันธง : “ฟูแล่ม เสมอ 1-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*